Ly dị vì vợ 'phẳng lì như 2 lưng' và không chịu làm 'chuyện ấy'

Trong đêm đó, anh bị sốc khi thấy ngực vợ mình phẳng lì. Anh nghĩ rằng mình bị gạt khi hình thể của cô ta không khác “đực rựa”.

Ly dị vì vợ phẳng lì như 2 lưng và không chịu làm chuyện ấy-1

Sohan, 35 tuổi, sống ở Kengeri, một thị trấn vệ tinh của thành phố Bangalore, Ấn Độ đã nộp đơn xin ly dị vợ với lý do cô này lừa dối anh về hình thể bằng cách mặc áo ngực độn và từ chối quan hệ vợ chồng.

Trong đơn xin ly hôn, anh Sohan cho biết anh gặp Swapna lần đầu tiên vào ngày 1/2/2009 ở nhà bố mẹ cô. Và tới tháng 6 năm đó, đám cưới của hai người được cử hành theo các nghi thức của người Hindu tại một khách sạn sang trọng.

Sohan nói: "Tôi đã bị sốc khi Swapna từ chối động phòng trong đêm tân hôn với lý do cô ấy sợ hãi. Vì thế mà tôi cũng không dám bắt ép cô ấy".

Tuy nhiên, cũng trong đêm đó, Sohan bị sốc lần nữa khi thấy ngực Swapna phẳng lì. Anh ta lo sợ và nghĩ rằng mình bị gạt khi hình thể của cô ta không khác "đực rựa".

Sohan sau đó cố gắng có một mối quan hệ vợ chồng đúng nghĩa với Swapna bằng cách đưa cô này đến Wayanad ở bang Kerala (miền nam Ấn Độ) để hưởng tuần trăng mật.

Trong tuần trăng mật này, đã rất nhiều lần anh muốn hai người quan hệ nhưng cô lần nào cũng từ chối và hai người cứ duy trì như vậy trong 7 tháng tiếp theo.

Cuối cùng Sohan quyết định nhờ tới sự can thiệp của y học để giúp anh có thể có con. Nhưng khi đi khám, anh phát hiện ra rằng khả năng sinh sản của anh bị ảnh hưởng và có thể nguyên nhân là do áp lực hôn nhân gây nên. Trong khi đó, Swapna đe dọa chồng rằng cô sẽ tự tử nếu anh có ý định bắt ép cô phải quan hệ thể xác.

Những chuyện vợ chồng nhất định phải bàn trước đám cưới:

Thỏa thuận về cách sống

Mỗi người có những mối ác cảm riêng. Nói cho nhau biết bạn là người thế nào là lựa chọn khôn ngoan để giữ hôn nhân bền vững. Ví dụ, một người thích ngăn nắp, trong khi vợ/chồng lại không gặp vấn đề gì nếu nhà cửa lộn xộn. Khi thỏa thuận sớm, hai người sẽ có cách ứng xử phù hợp.

Quan niệm về sự không chung thủy

Chuyện này mỗi người có cách hiểu khác nhau. Ví dụ, một người nghĩ hôn phụ nữ là phản bội nhưng người kia lại cho rằng chỉ cần gặp mặt người yêu cũ đã "không chấp nhận được".

Cũng có người cho rằng vợ/chồng yêu người khác mới là phản bội. Vì vậy, trước khi kết hôn, bạn nên nói rõ quan điểm của mình để tránh hiểu lầm.

Lịch sử sức khỏe tâm thần và thể chất

Tương thích về mặt sinh học là rất quan trọng, đặc biệt nếu cả hai bạn đang mong muốn có con. Ít nhất, họ có thể trung thực về tiền sử sức khỏe thể chất và tinh thần của nhau, bao gồm cả tiền sử của gia đình. Bằng cách đó, vợ chồng chuẩn bị được tâm lý cho những gì có thể đến trong tương lai.

Tài chính

Lập kế hoạch sử dụng tiền cả hai kiếm được trong tương lai là điều rất quan trọng. Ngoài khoản chung mà cả hai cùng đóng góp mỗi tháng, mỗi người có thể cần tích lũy riêng.

Số tiền cần đóng hàng tháng là bao nhiêu - tùy vào mức lương - cần được thảo luận và thống nhất. Ngoài ra, quyết định khi nào dùng nguồn tài chính chung cũng cần được đồng thuận trước khi cưới.

Con cái

Không phải ai kết hôn cũng muốn có con. Hay dù cả hai đều muốn có, cũng cần thảo luận và thống nhất cách nuôi dạy con, những gì sẽ làm nếu những đứa trẻ khuyết tật, cách bạn phản ứng nếu đứa trẻ lớn lên khác những gì cha mẹ kỳ vọng.

Một số người nhất định muốn có con sau kết hôn. Vì vậy, nếu chẳng may một trong hai không thể có con, họ cần suy tính về việc phải làm tiếp theo: nhận con nuôi, mang thai hộ, thụ tinh ống nghiệm, ly hôn để đến với người khác...

Theo Gia Đình

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ly-di-vi-vo-phang-li-nhu-2-lung-va-khong-chiu-lam-chuyen-ay-172220912175404215.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất