Lý Dịch Phong thử thách bản thân với vai đặc công thời chiến

(2Sao) - Bộ phim truyền hình "Ma tước" sẽ là thử thách mới trên con đường diễn xuất của Lý Dịch Phong.

"Ma tước" là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Hải Phi. Phim có bối cảnh những năm 40 khi Trung Quốc đang bị quân Nhật xâm lược, cả đất nước chìm trong máu và nước mắt. Đảng viên ngầm Trần Thâm (Lý Dịch Phong) nhận được sự chỉ thị của cấp trên Thẩm Thu Hà (Lý Tiểu Nhiễm), vào nằm vùng trong lòng địch, nỗ lực có được thông tin mật của Nhật về kế hoạch tiêu diệt tình báo bí mật của Trung Quốc. Trong quá trình làm nhiệm vụ, anh đã kết giao với Đường Sơn Hải (Trương Nhược Quân) và Từ Bích Thành (Châu Đông Vũ).












Khác với những vai diễn trước đây, lần này Lý Dịch Phong sẽ vào vai đặc công hoạt động ngầm của Trung Quốc, nhận lệnh cấp trên đi làm gián điệp hai mang. Những hình ảnh trong phim đã cho thấy một Lý Dịch Phong anh dũng thiện chiến với những cảnh hành động. Đặc biệt ánh mắt của nam diễn viên luôn toát lên vẻ kiên định của một chiến sĩ trên con đường bảo vệ tổ quốc.












Bộ phim "Ma tước" do ba nhà sản xuất phim lớn là Thiên Thụy, Hoan Thụy và Đông Dương Đa Mỹ cùng hợp tác sản xuất. Dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những gương mặt rất được yêu thích là Lý Dịch Phong, Châu Đông Vũ, Lý Tiểu Nhiễm, Hám Thanh Tử... Dự án này hứa hẹn sẽ "gây bão" trên màn ảnh nhỏ với nội dung nói về nhiệt huyết của tuổi trẻ trong thời dân quốc.

Trailer của bộ phim.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất