Lý Dịch Phong kết đôi cùng Trịnh Sảng đóng "The Heirs" bản Trung

(2Sao) - Bên cạnh đó, nam diễn viên Hyun Bin cũng xác nhận tham gia vào "Người tình kim cương 3" và bạn diễn đóng cặp với anh có thể là Triệu Lệ Dĩnh.

Còn nhớ vào năm 2013, bộ phim truyền hình "The Heirs" của Hàn Quốc đã "làm mưa làm gió" khắp châu Á. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống và tình yêu của những cậu ấm, cô chiêu con nhà giàu. Thành công của "The Heirs" đã giúp cho tên tuổi của Lee Min Ho và Park Shin Hye càng Hot hơn bao giờ hết cũng như mang về cho họ giải thưởng "Nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng" tại lễ trao giải Baidu. Chính vì thế mà các đơn vị sản xuất ở Trung Quốc đã không tiếc tiền mua lại bản quyền và đầu tư làm "The Heirs" bản điện ảnh.


Gần đây có thông tin cho rằng các nhà sản xuất đã đưa ra lời mời với Lý Dịch Phong và Trịnh Sảng để đảm nhận hai vai chính trong phim. Tuy hai diễn viên này vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng thông tin này cũng đã khiến các fan hâm mộ "đứng ngồi không yên". Đa số ý kiến cho rằng Lý Dịch Phong là lựa chọn hợp lý cho Kim Tan bản Trung nhưng lại không đồng tình với việc giao vai nữ chính cho Trịnh Sảng. Ngoài ra các fan hâm mộ cũng hy vọng nhà sản xuất sẽ giữ nguyên nội dung và đừng làm hỏng hình ảnh của bộ phim mà họ yêu thích.


Lý Dịch Phong và Trịnh Sảng.

Bên cạnh đó, mặc dù dự án "Người tình kim cương 2" do Lee Jong Suk và Trịnh Sảng đóng vẫn chưa quay xong, nhưng các nhà làm phim đã chuẩn bị bắt tay làm phần 3. Vẫn giống như 2 phần trước, phần 3 sẽ có sự góp mặt của một nam diễn viên đến từ Hàn Quốc và một nữ diễn viên đến từ Trung Quốc. Một số người làm trong ngành giải trí đã tiết lộ hai vai chính đã được giao cho Hyun Bin và Triệu Lệ Dĩnh. Phía Hyun Bin tuy chưa xác nhận nhưng cũng cho biết nam diễn viên này vừa ký hợp đồng đóng 1 bộ phim hợp tác Hoa - Hàn.


Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra lo ngại cho Hyun Bin khi nhận lời tham gia vào dự án này. Bởi trong phần 1 của bộ phim, tuy Rain là nam chính nhưng càng về cuối phim lại bị mất đất diễn vào tay La Tấn và cái kết của nó cũng không được lòng mọi người.

Hyun Bin và Triệu Lệ Dĩnh.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất