Lý do bà Tân Vlog ngày càng bị chê bai, chỉ trích

Thời gian gần đây, có không ít ý kiến tiêu cực dành cho bà Tân, dù đây là điều rất hiếm thấy khi kênh YouTube bà Tân Vlog mới ra mắt.

Sau những kỷ lục cùng những thành công trong thời gian ngắn, nhận cả hai nút bạc và nút vàng YouTube chỉ chưa tới 1 tháng, hiện nay, bà Tân Vlog đã không chỉ là hiện tượng mạng mà còn bước ra ngoài đời thực khi xuất hiện trong nhiều talk show, game show đình đám. 

Trong tập sắp lên sóng của chương trình Thách thức danh hài, hai mẹ con bà Tân Vlog đã tham gia với tư cách người chơi. Tuy nhiên, khi trailer chương trình hé lộ chi tiết hai mẹ con giành chiến thắng với giải thưởng 100 triệu đồng, cộng đồng mạng đã phản ứng gay gắt, thậm chí đòi tẩy chay chương trình vì quá ưu ái bà Tân. 

Lý do bà Tân Vlog ngày càng bị chê bai, chỉ trích-1
Khoảnh khắc bộ ba quen thuộc của chương trình cùng lên sân khấu với hai mẹ con bà Tân Vlog.

Rất nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện từ khi hình ảnh bà Tân và con trai đứng trên sân khấu Thách thức danh hài: "Nghe chúc mừng 2 mẹ con chắc bà Tân Vlog thắng rồi. Coi làm gì nữa", "Chương trình này nên ngừng phát sóng thì tốt hơn", "Bà Tân Vlog lên đây có sự sắp đặt trước. Mục đích chính là thu hút khán giả đến với chương trình thôi"...

Dù vẫn có những ý kiến ủng hộ bà Tân Vlog tham gia Thách thức danh hài, nhưng có một điều không thể phủ nhận, nhân vật này đã phải hứng chịu rất nhiều ý kiến tiêu cực trong thời gian gần đây. Phản ứng gay gắt của dân mạng dành cho bà Tân hoàn toàn khác xa so với thời kênh YouTube của bà mới ra mắt.

Nhiều khán giả nhận xét, nội dung trên kênh bà Tân Vlog hiện không quá đặc sắc so với những kênh đối thủ khác, nhưng nhờ vào sự chất phác, chân thật qua lời giới thiệu trong mỗi video, các sản phẩm của bà Tân luôn nhận được hàng triệu lượt xem. 

Lý do bà Tân Vlog ngày càng bị chê bai, chỉ trích-2
Chiếc bánh thành phẩm nở đều một cách đáng ngạc nhiên của bà Tân.

Tuy nhiên, kể từ sau video làm bánh bông lan trứng muối không lồ vướng nghi vấn gian dối, việc thiếu đi nhiều cảnh quay, cùng với công thức sai hoàn toàn khi làm ra sản phẩm khiến không ít người xem nghi ngờ vào tính chân thực của video này.

Chính vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng chiếc bánh không phải là sản phẩm của bà Tân, mà là đi mua sẵn cốt bánh rồi về trang trí. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của bà Tân Vlog, thậm chí có những bình luận đòi tẩy chay kênh vì lừa dối khán giả, câu view vì tiền quảng cáo. 

Ngay cả khi nhân vật chính lên tiếng đáp trả lời đồn, chính con trai bà Tân là người thực hiện video này cũng đưa ra câu trả lời khá mâu thuẫn với những gì mẹ anh nói trong clip, điều này khiến lời giải thích của anh chưa thuyết phục được số đông khán giả.

Lý do bà Tân Vlog ngày càng bị chê bai, chỉ trích-3
Từ hình dáng cho tới vết lõm của 2 chiếc muôi có sự giống nhau.

Trước khi gây tranh cái vì nghi vấn làm video gian dối, bà Tân Vlog còn bị cộng đồng mạng săm soi chi tiết lấy muôi múc cám lợn để thực hiện cốc trà sữa khổng lồ. Điều này một lần nữa khiến người xem đặt ra câu hỏi về độ an toàn vệ sinh thực phẩm trong các món ăn của bà.

Lý do bà Tân Vlog ngày càng bị chê bai, chỉ trích-4
Chiếc bánh bao khổng lồ trong Vlog mới đây của bà Tân khiến các bạn trẻ ăn chực suýt nghẹn, nhưng vẫn được họ khen ngon.

Ngoài ra, thời gian gần đây, các video của bà Tân không còn hấp dẫn khi nội dung luôn giống nhau, ý tưởng về các món ăn cũng dần cạn kiệt. Bên cạnh đó, xét về cảm quan, các món ăn do bà Tân thực hiện khiến người xem không cảm thấy ngon mắt

Tuy nhiên, các khách mời trong video của bà lại luôn khẳng định chất lượng thơm ngon một cách gượng gạo, điều đó khiến khán giả không còn thấy hứng thú với các clip gần đây của bà Tân Vlog. 


Theo Dân Việt


Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất