Lý do hài hước giải thích vì sao khi hôn người ta hay nhắm mắt?

Thực tế là có ít nhất 2/3 chúng ta nhắm mắt khi hôn nhau mà không hiểu được nguyên nhân.

Nụ hôn là một cách để bày tỏ tình cảm của con người. Thực tế là có ít nhất 2/3 chúng ta nhắm mắt khi hôn nhau mà không hiểu được nguyên nhân.

Theo một khảo sát của tạp chí Bustle, 6 nguyên nhân dưới đây được đưa ra nhiều nhất để lý giải cho hành vi nhắm mắt khi hôn:

1. Bạn sẽ không muốn biết mình trông như thế nào trong khi hôn và đối phương bạn cũng vậy. Đôi mắt khép kín giúp tập trung tận hưởng sự ngọt ngào, không bị chi phối bởi mọi thứ xung quanh.

2. Não bộ dễ bị phân tâm với các kích thích thị giác, khó điều khiển được sự di chuyển của lưỡi trong lúc hôn nếu mắt cũng đảo liên tục vào thời điểm đó. Điều này cũng tương tự như một người cố gắng tự vỗ đầu trong khi tay đang vòng tròn quanh bụng.

3. Đôi mắt mở to sẽ khiến nụ hôn kém tự nhiên, thậm chí sẽ khó tạo nên những âm thanh hưng phấn.

4. Trong khi bạn mơ mộng bạn trai đẹp tựa ngôi sao điện ảnh nhưng phải đối diện với thực tế đối phương mang một khuôn mặt xấu xí, nhắm mắt sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ sụp đổ hoàn toàn.

Lý do hài hước giải thích vì sao khi hôn người ta hay nhắm mắt?-1

5. Hôn khi nhắm mắt sẽ khiến trí tưởng tượng bay xa hơn, muốn tiếp tục hơn.

6. Khi đôi mắt mở to, mũi của người yêu trông sẽ to và "kinh dị" lắm.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-hai-huoc-giai-thich-vi-sao-khi-hon-nguoi-ta-hay-nham-mat-n-129203.html

nụ hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất