Jeongyeon Twice phải đổi tên thật và câu chuyện quá khứ gây ám ảnh

Cái tên này cũng chính là lý do khiến Jeongyeon trở thành đối tượng bị bắt nạt khi còn đi học.

Jeongyeon được biết đến khi nằm trong dàn vocal lines của Twice, nổi tiếng với giọng hát ổn định cùng khả năng vũ đạo xuất sắc. Tuy nhiên câu chuyện đằng sau cái tên Jeongyeon lại toàn là những ký ức buồn.

Jeongyeon Twice phải đổi tên thật và câu chuyện quá khứ gây ám ảnh-1

Ít ai biết tên khai sinh trước đây của nữ Idol sinh năm 1996 vốn không phải Jeongyeon mà là Yoo Kyung Wan với ý nghĩa dịu dàng, xinh đẹp và tài năng. Mặc dù cái tên này hoàn toàn phù hợp với vẻ đẹp của cô, nhưng không may nó lại thường được đặt cho nam hơn nữ bởi sự nam tính.

Cũng chính bởi nó mà cô bị bắt nạt suốt hồi còn đi học: “Cái tên Kyung Wan là vấn đề lớn đối với tôi. Tôi bị áp lực rồi bị bắt nạt cũng bởi tên khai sinh gốc”.

Jeongyeon Twice phải đổi tên thật và câu chuyện quá khứ gây ám ảnh-2

Jeongyeon dùng tên Kyung Wan đến năm 9 tuổi, nhưng cô chia sẻ suốt khoảng thời gian này, không chỉ người ngoài mà ngay cả bạn thân của cô cũng hay nói với cô rằng tên cô chẳng khác gì tên con trai.

Nỗi ám ảnh và áp lực ngày càng lớn, vượt quá sức chịu đựng của cô và đó là lúc mẹ cô muốn chấm dứt tất cả, quyết định đổi tên cho con gái thành Jeongyeon.

Jeongyeon chia sẻ, sau khi đổi tên cô đã có thể sống hạnh phúc hơn. Jeongyeon thích cái tên này đến mức viết đi viết lại chúng ra giấy.

Jeongyeon Twice phải đổi tên thật và câu chuyện quá khứ gây ám ảnh-3

Vừa qua, sau khoảng 3 tháng dừng mọi hoạt động vì mắc chứng bệnh tâm lý rối loạn lo âu, Jeongyeon đã quay lại với đội hình Twice trên sân khấu lễ trao giải Seoul Music Awards diễn ra vào tối ngày 31/1.

Jeongyeon Twice phải đổi tên thật và câu chuyện quá khứ gây ám ảnh-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-jeongyeon-twice-phai-doi-ten-that-n-250576.html

Twice

Tin tức mới nhất