Lý do thật sự khiến Cường Đô La 'say như điếu đổ' Đàm Thu Trang và chọn cô làm bến đỗ cuối cùng

Nhan sắc Đàm Thu Trang không nổi bật như những bóng hồng trước đó của doanh nhân phố núi, cũng chỉ là tên tuổi hạng thường nhưng cô gái dân tộc Tày lại là người biết cách giữ trái tim anh: có lẽ là bằng sự chân phương, giản dị đến bình yên.

Cường đô la được biết đến không chỉ là một tay chơi siêu xe nổi tiếng, mà còn là một người đào hoa, từng hẹn hò với không ít người đẹp.

Dù là mối tình bất ngờ với Yến Trang, trải qua thanh xuân với Tăng Thanh Hà, đăng ký kết hôn và có con với Hồ Ngọc Hà mà không có đám cưới chính thức, tan hợp - hợp tan với Hạ Vi nhưng chỉ đến Đàm Thu Trang, Cường đô la lần đầu tiên chủ động công khai tình cảm trước sự tò mò của dư luận và truyền thông, thay vì tâm thế bất đắc dĩ như trong các cuộc tình cũ.

Có thể nói, mẫu số chung của Yến Trang, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi đều là nhan sắc không phải dạng vừa nhưng Đàm Thu Trang thì lại khó có thể được đánh giá là tuyệt sắc giai nhân.

Vậy lẽ nào Cường đô la lại thực sự bị chinh phục vì sự giản dị và có phần hơi chân quê của Đàm Thu Trang? Cứ thử nhìn mà xem nhé!

Lý do thật sự khiến Cường Đô La say như điếu đổ Đàm Thu Trang và chọn cô làm bến đỗ cuối cùng-1
5 mối tình ồn ào của Cường Đô La và người đẹp showbiz Việt: Yến Trang, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt Top 20. Sau đó, cô góp mặt tại đấu trường cuộc thi người mẫu Vietnam's Next Top Model 2010.

Họ Đàm còn gây chú ý khi tiếp tục đăng ký tham gia Hoa hậu Dân tộc Việt Nam cùng năm. Thế nhưng nhan sắc của Đàm Thu Trang so với 4 người đẹp còn lại thì không thể bằng. 

Lý do thật sự khiến Cường Đô La say như điếu đổ Đàm Thu Trang và chọn cô làm bến đỗ cuối cùng-2
Đàm Thu Trang từng tham dự cuộc thi Miss Teen, Vietnam's Next Top Model, thi Hoa hậu và thậm chí ca hát nhưng đều không thành công về nghệ thuật. 


Nhan sắc Đàm Thu Trang không xuất sắc

Tất nhiên, bóng hồng nào đến với Cường Đô La cũng đều bị nghi là vì tiền. Đàm Thu Trang không phải ngoại lệ. Nhưng nếu như Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi tận dụng sức nóng truyền thông khi Cường Đô La đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Đàm Thu Trang lại hoàn toàn khác biệt. Cô tự tin vào sự độc lập tài chính của mình để không yêu Cường Đô La vì tiền. 

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc yêu Cường vì tiền... Tôi có công việc ổn định nên có thể tự hào về sự độc lập của mình. Nhưng tôi nghĩ nếu có một cô gái nào đó được người yêu chăm sóc, bao bọc cũng là điều rất đáng mừng, có gì phải săm soi, chế giễu?", Đàm Thu Trang cho hay.

Thậm chí, với công việc kinh doanh của bản thân, kho hàng hiệu cao cấp của Đàm Thu Trang cũng khiến người khác phải nể vài phần. Tính sơ sơ, "gia tài" giày túi của cô cũng đáng giá tới hàng trăm tỷ đồng.

Lý do thật sự khiến Cường Đô La say như điếu đổ Đàm Thu Trang và chọn cô làm bến đỗ cuối cùng-3
Điểm danh một vài chiếc túi yêu thích của Đàm Thu Trang có thể kể tới: Gucci Sylvie Animal (72 triệu đồng), Louis Vuitton Capucines màu đỏ phiên bản giới hạn (120 triệu đồng), Chanel Trendy CC (138 triệu đồng), Diorama size lớn (142 triệu đồng)...

Là người có tiếng đào hoa nhưng Cường Đô La hiếm khi công khai ảnh cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Khi yêu Đàm Thu Trang, anh đã thay đổi thói quen này. Nhưng Đàm Thu Trang không hề xúng xính váy áo cầu kỳ như Yến Trang, Hạ Vi hay Hồ Ngọc Hà mà luôn trung thành với phong cách thời trang đơn giản, năng động.

Lý do thật sự khiến Cường Đô La say như điếu đổ Đàm Thu Trang và chọn cô làm bến đỗ cuối cùng-4
Một trong những điều bất ngờ nhất là trong hành trình phượt siêu xe mà Cường tổ chức vào cuối tháng 2/2018, lần đầu tiên sau 7 năm, anh đặt một người phụ nữ ngồi vào ghế phụ. Người đó là Đàm Thu Trang. Chưa từng có một cô gái nào được vị đại gia mê siêu xe trao cho vinh dự đó. Tất nhiên, có thể vì Cường đang trong men say ái tình. Nhưng việc Cường muốn Đàm Thu Trang hiện diện cạnh anh trong cuộc chơi vốn dành riêng cho những gã đàn ông không ưa vướng bận cho thấy anh thực sự tự do và thoải mái khi ở bên cạnh người đẹp họ Đàm. 

Lý do thật sự khiến Cường Đô La say như điếu đổ Đàm Thu Trang và chọn cô làm bến đỗ cuối cùng-5
Giữa showbiz Việt đầy ồn ào thị phi, Đàm Thu Trang vẫn ngọt ngào và bình yên bên Cường Đô La thế này đây!

Lý do thật sự khiến Cường Đô La say như điếu đổ Đàm Thu Trang và chọn cô làm bến đỗ cuối cùng-6
Những khoảnh khắc bình dị giữa 2 người khiến ai cũng tin tình yêu giữa họ là thứ tồn tại duy nhất

Lý do thật sự khiến Cường Đô La say như điếu đổ Đàm Thu Trang và chọn cô làm bến đỗ cuối cùng-7
Rất hiếm thấy Đàm Thu Trang xúng xính váy áo cầu kỳ mà đôi khi xuề xoà đến ngạc nhiên.

Lý do thật sự khiến Cường Đô La say như điếu đổ Đàm Thu Trang và chọn cô làm bến đỗ cuối cùng-8
Đen trắng có lẽ là 2 sắc màu yêu thích nhất của Đàm Thu Trang và Cường Đô La khi sánh đôi.

Lý do thật sự khiến Cường Đô La say như điếu đổ Đàm Thu Trang và chọn cô làm bến đỗ cuối cùng-9
Và cuối cùng, một cái kết đẹp đã đến với họ!

Nhiều ý kiến đánh giá nhan sắc Đàm Thu Trang không nổi bật như những bóng hồng trước đó của doanh nhân phố núi. Về sự nghiệp, cô cũng chỉ là tên tuổi hạng thường, chưa thực sự tỏa sáng. Nhưng cô gái dân tộc Tày lại là người biết cách giữ trái tim anh: có lẽ là bằng sự chân phương, giản dị đến bình yên.

Buu
Theo Vietnamnet


Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất