Lý do khiến Jung Kook không còn được quay cảnh kết trong 'Boy with Luv'

Việc mỹ nam có quá nhiều hình xăm trên tay trở thành chủ đề nhạy cảm trên sóng truyền hình.

Trong năm 2019, Jung Kook trở thành ''tiên tử cảnh kết'' của ca khúc Boy with Luv. Em út của BTS gây sốt với visual đỉnh cao trong cảnh quay đầu, tạo ký hiệu tay ''I Love You'' trong đoạn kết của phần trình diễn. Các cameraman cũng thường chọn Jung Kook để quay cận cảnh đoạn kết. Tuy nhiên, trong hai chương trình trao giải gần đây là MMA 2019 và MAMA 2019, Jung Kook không còn là người kết màn, cameraman đã tập vào những thành viên khác. Không ít người đã thắc mắc về sự thay đổi và tò mò về lý do thực sự khiến Jung Kook không còn được quay cận cảnh ở đoạn kết.

Lý do khiến Jung Kook không còn được quay cảnh kết trong Boy with Luv-1
Cảnh kết của Jung Kook trong ''Boy with Luv''.

Một Youtuber đã gọi điện cho nhân viên đài truyền hình và nhận được câu trả lời rằng có thể những hình xăm mới ở tay Jung Kook là lý do khiến anh không được quay cận. Nguồn tin ở đài truyền hình tiết lộ: "Có thể có 2 nguyên nhân cho việc này. Đầu tiên là đạo diễn đã quyết định quay cận ai vào phần kết. Đó có thể là Jung Kook hoặc những người khác, tùy thuộc vào từng đạo diễn và góc quay. Thứ hai là công ty tự nhận thấy vấn đề liên quan đến hình xăm nên chọn góc máy khác để tránh gây tranh cãi. Ngày nay những hình xăm trở nên quen thuộc hơn, công chúng có cái nhìn thoáng hơn nhưng ở Hàn Quốc thì vẫn còn nhiều định kiến. Những tiệm xăm hình vẫn bị xem là bất hợp pháp nên rất khó để những hình xăm được lên sóng truyền hình".

Lý do khiến Jung Kook không còn được quay cảnh kết trong Boy with Luv-2
Em út của BTS xăm rất nhiều trong thời gian gần đây.

Theo một người làm trong ngành âm nhạc thì không có quy định cụ thể về việc hình xăm nhưng các đài truyền hình vẫn thận trọng vì nhiều tổ chức bảo thủ. Ngoài ra, một số công ty cũng dựa trên quan niệm chung về xã hội hoặc sợ người xem không thoải mái nên sẽ không để thần tượng có hình xăm quá rõ trên sân khấu. Trước khi lên sóng, nhân viên đài truyền hình sẽ che hình xăm nếu cần thiết hoặc các stylist sẽ tìm cách giấu chúng đi.

Trong cảnh kết của Boy with Luv, Jung Kook tạo ký hiệu tay nên những hình xăm sẽ hiện rõ trên màn ảnh khi được quay cận cảnh. Những hình xăm ở bàn tay của Jung Kook có ý nghĩa đối với người hâm mộ nhưng lại khiến nam thần tượng gặp không ít rắc rối. Trước đó, em út của BTS vướng tranh cãi vì thoát khỏi hình ảnh trong sáng để xăm hình, để tóc dài. Netizen cho rằng Jung Kook đã thay đổi, trở nên nổi loạn hơn. Việc anh chàng đến một tiệm xăm hình cũng bị chụp hình lén, tung lên mạng. Jung Kook vướng tin đồn hẹn hò khi lộ hình ảnh khá thân thiết với một thợ xăm nữ. Tuy nhiên, Big Hit đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn và kiện những người tung hình riêng tư của nghệ sĩ lên mạng xã hội.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/sao/chau-a/ly-do-khien-jung-kook-khong-con-duoc-quay-canh-ket-trong-boy-with-luv-4027727.html

Jung Kook BTS Kpop

Tin tức mới nhất