Ly hôn, chồng Mel B túng quẫn phải xin vợ tiền trợ cấp

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Spice Girls đã thẳng thừng từ chối và khóa toàn bộ khối tài sản 60 triệu USD.



Sau khi đệ đơn ly hôn vào cuối tháng 3, Mel B đề nghị tòa án cho cô được cách ly khỏi người chồng bạo hành và nghiện sex - nhà sản xuất phim Stephen Belafonte. Nữ ca sĩ 41 tuổi cũng khóa luôn khối tài sản gần 60 triệu USD của riêng cô để ngăn chặn chồng bòn rút.

Theo The Sun, Stephen Belafonte rơi vào cảnh nhẵn túi từ khi vợ cắt nguồn chu cấp. Thông qua luật sư, anh ta vừa gửi đơn lên tòa để xin vợ tiền "trang trải cuộc sống". Tuy nhiên, Mel B lập tức bác bỏ lời khẩn cầu của chồng. Cô còn cáo buộc Stephen đã bí mật trộm 1 triệu USD từ tài khoản của cô.

ly-hon-chong-mel-b-tung-quan-phai-xin-vo-tien-tro-cap

Luật sư của Mel B hồi đáp trong đơn gửi lên tòa: "Anh ta đã có rất nhiều tiền mà tôi cho rằng, số tiền anh ta kiếm được (và lấy được) đủ chi trả cho sinh hoạt của anh ta. Chúng tôi không tin rằng thân chủ của các bạn có quyền xin trợ cấp, trong khi vẫn còn nợ của Mel số tiền anh ta đã lấy đi mà Mel không hề hay biết". Sau khi nhận được đơn, chồng Mel đã phủ nhận cáo buộc trộm tiền.

Theo nguồn tin, nhà sản xuất phim 41 tuổi túng quẫn đến mức còn phải cầu cạnh tới bạn gái cũ là Nicole Contreras, người trước đây Stephen bạo hành vì ghen tuông. Stephen năn nỉ bạn gái cũ giúp đỡ vì anh đang vật lộn kinh doanh mà không còn một xu dính túi.

ly-hon-chong-mel-b-tung-quan-phai-xin-vo-tien-tro-cap-1
Mel B đã ký hợp đồng tiền hôn nhân nên cô có quyền bảo toàn khối tài sản 60 triệu USD của riêng mình.


Là một đạo diễn và nhà sản xuất phim nhưng nhiều năm nay, sự nghiệp của Stephen Belafonte sa sút trầm trọng. Anh sống chủ yếu nhờ vào thu nhập của người vợ nổi tiếng và kinh doanh quán bar. Stephen kết hôn với Mel B năm 2007 và có một cô con gái chung. Đến ngày 20/3, sau gần 10 năm chung sống, Mel đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles. Cô tố cáo chồng nhiều lần đánh đập mình, đe dọa, tống tiền và ép quan hệ tình dục tập thể với nhiều phụ nữ khác nhau. Người mẫu Anh, Lady Victoria và cô bảo mẫu Lorraine Gilles là hai trong số đó.

Theo Ngoisao.net


Mel B Spice Girls ly hôn

Tin tức mới nhất