Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò Khánh My?

Ly hôn Lệ Quyên, chồng cũ có ngay dàn tình tin đồn toàn mỹ nhân

Chỉ trong thời gian ngắn, đại gia Đức Huy vướng tin đồn hẹn hò 3 người đẹp Cẩm Đan, Mai Phương và Khánh My.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy bất ngờ bị bắt gặp cùng người đẹp Vbiz bước ra từ một tụ điểm, có cử chỉ quan tâm, thân mật. Một nhân viên phục vụ nơi này còn mang theo bó hoa, bước ra cùng thời điểm với 2 người.

Mỹ nhân sau đó lên chiếc xe mới tậu của chồng cũ Lệ Quyên, cả hai cùng rời đi ngay sau đó. 

Ly hôn Lệ Quyên, chồng cũ có ngay dàn tình tin đồn toàn mỹ nhân-1Ly hôn Lệ Quyên, chồng cũ có ngay dàn tình tin đồn toàn mỹ nhân-2
Đức Huy bị bắt gặp sánh đôi mỹ nhân Vbiz, có cử chỉ thân mật. Cô gái này được cho là tình mới của nam doanh nhân.


Clip: Đức Huy sánh đôi mỹ nhân Vbiz.

Theo hình ảnh ghi lại, người đẹp sánh đôi Đức Huy có vóc dáng, gương mặt rất giống với chân dài Khánh My. Đáng chú ý, cách đây không lâu, Khánh My cũng đã chia tay bạn trai Tiến Vũ sau 4 năm gắn bó.

Từ những chi tiết trên, dân mạng nghi ngờ Khánh My là người tình mới của chồng cũ Lệ Quyên.

Song tất cả vẫn chỉ là phán đoán. Hiện phía đại gia Đức Huy và người mẫu Khánh My vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về lời đồn hẹn hò. 

Ly hôn Lệ Quyên, chồng cũ có ngay dàn tình tin đồn toàn mỹ nhân-3
Đức Huy có người mới là chân dài Khánh My?

Trước khi vướng nghi vấn yêu đương Khánh My, đại gia 7X cũng từng bị đồn có quan hệ tình cảm với 2 người đẹp Vbiz là Cẩm Đan và Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sau khi chia tay Lệ Quyên.

Cụ thể, đầu năm 2021, Đức Huy vướng tin đồn hẹn hò Cẩm Đan. Dù liên tục bị so "hint" hẹn hò nhưng người trong cuộc lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai là bạn bè, anh em thân thiết.

Ly hôn Lệ Quyên, chồng cũ có ngay dàn tình tin đồn toàn mỹ nhân-4
Ly hôn Lệ Quyên, chồng cũ có ngay dàn tình tin đồn toàn mỹ nhân-5
Đức Huy từng vướng tin đồn hẹn hò người đẹp Cẩm Đan.

Tháng 8/2021, MXH rầm rộ thông tin Cẩm Đan - Đức Huy "toang tình", khi nam doanh nhân hủy theo dõi chân dài 10X trên Instagram.

Trong khi đó, Cẩm Đan thi thoảng cũng đăng đàn lấp lửng độc thân. Tuy nhiên, Đức Huy không có bất cứ phát ngôn chính thức nào cho tin đồn chia tay.

Ly hôn Lệ Quyên, chồng cũ có ngay dàn tình tin đồn toàn mỹ nhân-6
Cẩm Đan - top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ồn ào tình ái với Cẩm Đan chưa kịp lắng, tháng 10/2021, chồng cũ Lệ Quyên tiếp tục vướng nghi vấn hẹn hò top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương, khi đăng tải hình ảnh con trai bên mỹ nhân này lên MXH. 

Ngay khi tin đồn rộ yêu đương rộ lên, người trong cuộc lập tức lên tiếng đính chính. Theo đó, Mai Phương khẳng định cô chỉ là gia sư môn Tiếng Anh cho con trai nam doanh nhân.

Ly hôn Lệ Quyên, chồng cũ có ngay dàn tình tin đồn toàn mỹ nhân-7
Bức ảnh khiến Đức Huy bị nghi ngờ hẹn hò người đẹp Mai Phương.

"Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy, chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân và cảm thấy vui vì điều đó", người đẹp phân trần. 

Về phía Đức Huy, anh gửi lời xin lỗi Mai Phương vì đã đăng ảnh cô trò lên mạng, vô tình tạo ra sự hiểu lầm không đáng có.

"Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo (con trai Đức Huy và Lệ Quyên - PV). Vàng thật không sợ lửa em à", Đức Huy nhắn nhủ top 5 Hoa hậu Việt Nam.

Ly hôn Lệ Quyên, chồng cũ có ngay dàn tình tin đồn toàn mỹ nhân-8
Chồng cũ Lệ Quyên và người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương nhanh chóng bác tin đồn yêu đương.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-hon-le-quyen-chong-cu-co-ngay-dan-tinh-tin-don-xinh-dep-n-290183.html

Cẩm Đan Đức Huy Lệ Quyên Khánh My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò Khánh My?