Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên vừa qua tuổi 18 kinh hoàng

Cẩm Đan ngậm ngùi khi nói về tuổi 18 vừa qua, dường như đã gặp rất nhiều biến cố trong cuộc sống.

Mới đây, Cẩm Đan có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, trải lòng về cuộc sống trong 1 năm vừa qua.

Cho rằng đó là quãng thời gian quá kinh khủng với mình ở tuổi 18, chân dài 10X cũng hé lộ bản thân phải đối mặt với nhiều khó khăn.

"Coi lại những kỷ niệm năm trước, nếu là cẩm Đan năm 18 tuổi sẽ khóc khi nhìn lại những gì mà mình đã trải qua trong 1 năm qua.

Quá là kinh khủng với một cô gái ở tuổi 18, nhưng Đan cảm ơn ba mẹ, cảm ơn cuộc sống đã cho con sống, một cuộc sống không được đầy đủ như các bạn cùng trang lứa, nhưng được dạy bảo bằng tình yêu thương của mẹ.

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên vừa qua tuổi 18 kinh hoàng-1
Cẩm Đan.

"Nhờ những khó khăn đó mà Cẩm Đan biết phải tự bảo vệ bản thân mình, tự mình đối mặt với những câu chuyện đã xảy ra. Đan nhìn lại đó như một thử thách nếu đủ mạnh mẽ vượt qua, Cẩm Đan sẽ có thêm được một bài học, dù rất đau sẽ không bao giờ quên. 

Nhưng đó chỉ là kỷ niệm, Đan luôn tích cực sống tiếp vì tương lai còn phía trước. Đan luôn sống chân thành, làm việc và học hỏi hết mình. Dù có thành công hay không, khi nhìn lại tự hào rằng mình đi bằng đôi chân và sự cố gắng của mình, nhiều người.

'Trong những câu chuyện mình trải qua, chắc em stress lắm?'. Không có đâu, Cẩm Đan chỉ buồn vì đã để cho những chuyện đó xảy ra.

Điều mà Đan lo nhất là gia đình mình bị công kích thôi. Còn Đan không có lỗi thì Đan rất OK, vì chỉ có mình mới biết mình đã và đang làm gì", chân dài 10X chia sẻ thêm.

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên vừa qua tuổi 18 kinh hoàng-2
Bài đăng của người đẹp An Giang.

Bài đăng của Cẩm Đan ngay lập tức thu hút sự chú ý. Mặc dù người đẹp không chỉ ra vấn đề cụ thể, song nhiều người phán đoán cô đang ẩn ý về ồn ào tình cảm với doanh nhân Đức Huy, vốn bị dư luận bàn tán, không ít người lên án suốt gần 1 năm qua.

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên vừa qua tuổi 18 kinh hoàng-3
Cẩm Đan bên đại gia Đức Huy.

Cẩm Đan vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy từ tháng 1/2021. Khi ấy, đại gia U50 công khai mang theo Cẩm Đan đi ăn cưới một người bạn ở Hải Phòng. Trong ảnh, cả hai nắm tay ngọt ngào, trao nhau ánh nhìn tình tứ.

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên vừa qua tuổi 18 kinh hoàng-4Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên vừa qua tuổi 18 kinh hoàng-5

Dù lộ nhiều bằng chứng hẹn hò, song cả chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan đều phủ nhận, cho biết mối quan hệ dừng ở mức anh em thân thiết, chuyện tương lai chưa xác định.

Tuy nhiên, khi thông tin người đẹp 10X hẹn hò doanh nhân hơn 27 tuổi rộ lên, MXH đã nổ ra những cuộc tranh cãi.

Nhiều cư dân mạng không ủng hộ chuyện tình "đũa lệch" và mối quan hệ chân dài - đại gia. Họ tấn công Cẩm Đan, cho rằng cô "ham vật chất", "tìm kiếm bệ phóng vào showbiz", song nhân vật chính bác bỏ.

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên vừa qua tuổi 18 kinh hoàng-6

Gần đây, sau thời gian dài bị gắn mác "tình tin đồn của Đức Huy", Cẩm Đan khẳng định hiện tại độc thân. Chân dài 10X cũng trực tiếp phủ nhận lời phán xét "yêu đàn ông lớn tuổi vì tiền" xuất hiện suốt thời gian dài.

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên vừa qua tuổi 18 kinh hoàng-7
Bài đăng cách đây không lâu của Cẩm Đan.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-tin-don-cua-chong-cu-le-quyen-he-lo-tuoi-18-kinh-hoang-n-284772.html

Cẩm Đan Đức Huy Lệ Quyên Showbiz Việt

Tin tức mới nhất