Lời cuối Cẩm Đan cho quan hệ bí ẩn với chồng cũ Lệ Quyên

Sau thời gian dài mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy bị bàn tán, Cẩm Đan có bài đăng đề cập vấn đề này.

Mới đây, Cẩm Đan - người đẹp bị dư luận gắn mác "tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên" - có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Mỹ nhân 10X khẳng định hiện tại "vẫn còn độc thân". Về chuyện tình cảm, cô cho biết không bao giờ muốn công khai, đồng thời bác bỏ suy nghĩ "cứ yêu đàn ông hơn tuổi là vì tiền" của nhiều người.

"Cuộc sống không cho phép chúng ta quay lại và sửa chữa những sai lầm trong quá khứ, nhưng nó cho phép chúng ta sống tốt hơn mỗi ngày ở hiện tại và tương lai.

Nhưng thật ra, cho dù chúng ta không làm gì sai thì cũng sẽ bị ghét, vì ai cũng có chính kiến riêng cả, có người thương thì có người ghét, rất bình thường.

Lời cuối Cẩm Đan cho quan hệ bí ẩn với chồng cũ Lệ Quyên-1
Cẩm Đan.

Còn về chuyện tình cảm, Đan cũng xin nói luôn là Đan vẫn còn độc thân, mà trên Facebook có bao giờ đổi đang hẹn hò, hay kết hôn bao giờ. Ai không muốn được yêu thương và tìm hiểu người phù hợp với mình.

Đan không bao giờ muốn công khai chuyện riêng tư, nhất là tình cảm. Nhưng mọi người tìm hiểu về nó và tự cho mình cái quyền bàn luận về cuộc sống của người khác. Yêu người lớn tuổi hay nhỏ tuổi cũng cho là vì tiền, thế này thế kia, vậy thì trên thế giới này có rất nhiều người mang tội danh 'yêu người lớn tuổi'. 

Còn gắn mác là 'tình trẻ quen chồng cũ', trong khi đó Đan chưa chồng và người đó không vợ quen nhau là sai trái luân thường đạo lý à? 

Sẽ có những người vào chửi thế này thế kia. Xin lỗi ạ, đừng cào phím ạ, có khi đang tự chửi chính mình đấy. Yêu sai người có quyền được yêu lại mà đâu ai cấm, nếu cấm thì không có tờ giấy ly hôn xuất hiện rồi", Cẩm Đan chia sẻ.

Lời cuối Cẩm Đan cho quan hệ bí ẩn với chồng cũ Lệ Quyên-2
Bài đăng của Cẩm Đan.

Bài đăng của Cẩm Đan ngay lập tức thu hút sự chú ý. Mặc dù không chỉ đích danh, song nhiều người cho rằng cô đang phân trần mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy, vốn bị dư luận bàn tán suốt hơn nửa năm qua.

Cẩm Đan khẳng định hiện tại độc thân, điều đó đồng nghĩa với việc đang không hẹn hò doanh nhân này. Người đẹp cũng trực tiếp phủ nhận lời phán xét "yêu đàn ông lớn tuổi vì tiền" xuất hiện suốt thời gian dài.

Lời cuối Cẩm Đan cho quan hệ bí ẩn với chồng cũ Lệ Quyên-3

Cẩm Đan vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy vào tháng 1/2021. Khi ấy, đại gia U50 công khai hình ảnh mang theo Cẩm Đan đi ăn cưới một người bạn ở Hải Phòng. Trong ảnh, cả hai nắm tay, trao nhau ánh nhìn tình tứ, trông vô cùng hạnh phúc.

Không chỉ vậy, họ còn liên tục lộ "hint" hẹn hò, cùng nhau tham dự nhiều sự kiện lớn nhỏ.

Dù lộ loạt bằng chứng song cả Đức Huy và Cẩm Đan đều phủ nhận, cho biết mối quan hệ chỉ là bạn bè, anh em thân thiết, chuyện tương lai chưa xác định.

Lời cuối Cẩm Đan cho quan hệ bí ẩn với chồng cũ Lệ Quyên-4
Cẩm Đan bên đại gia Đức Huy.

Lời cuối Cẩm Đan cho quan hệ bí ẩn với chồng cũ Lệ Quyên-5
Lời cuối Cẩm Đan cho quan hệ bí ẩn với chồng cũ Lệ Quyên-6
Cả hai xuất hiện trong đám cưới bạn thân của Đức Huy.

Lời cuối Cẩm Đan cho quan hệ bí ẩn với chồng cũ Lệ Quyên-7Lời cuối Cẩm Đan cho quan hệ bí ẩn với chồng cũ Lệ Quyên-8Lời cuối Cẩm Đan cho quan hệ bí ẩn với chồng cũ Lệ Quyên-9
Họ được cho là hẹn hò trong thời gian ngắn nhưng không xác nhận, cho tới mới đây thì Cẩm Đan tuyên bố độc thân.

Cẩm Đan được yêu thích khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt top 15. Tuy nhiên, khi thông tin người đẹp 10X hẹn hò doanh nhân hơn 27 tuổi rộ lên, MXH đã nổ ra những cuộc tranh cãi.

Nhiều cư dân mạng không ủng hộ chuyện tình "đũa lệch" và mối quan hệ chân dài - đại gia. Họ tấn công chân dài An Giang, cho rằng "ham vật chất", "tìm kiếm bệ phóng vào showbiz", song nhân vật chính bác bỏ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-cuoi-cam-dan-cho-moi-quan-he-bi-an-voi-chong-cu-le-quyen-n-282412.html

Cẩm Đan Đức Huy Lệ Quyên Showbiz Việt

Tin tức mới nhất