Ly "kute" đã sinh con trai đầu lòng

Một nguồn tin thân cận với Khánh Ly tiết lộ với chúng tôi rằng cô cựu hot girl Hà Thành vừa hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Ly kute đã sinh con trai đầu lòng - Ảnh 1.
 Khánh Ly sinh con trai đầu lòng vào đêm ngày 25/3.

Theo một người bạn của Ly "kute", cô cựu hot girl Hà Thành đã hạ sinh con trai đầu lòng vào đêm qua ở một bệnh viện tại Hà Nội. Do Khánh Ly vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi sau khi sinh nên cô vẫn chưa công bố tin vui với bạn bè, cũng như các fan trên Facebook cá nhân.

Ly kute đã sinh con trai đầu lòng - Ảnh 2.

Việc con trai Khánh Ly chào đời vào tháng 3 khiến nhiều người bất ngờ bởi theo kế hoạch, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân dự sinh vào đầu tháng Tư tới. Có thể do quá lo lắng và làm việc quá tải khiến Ly "kute" lâm bồn sớm hơn dự định.

Đầu tháng 3, Ly "Kute" đã phải nhập viện để kiểm tra thai nhi: "Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều. Ly phải nhập viện bất ngờ. Ly không thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Ly kute đã sinh con trai đầu lòng - Ảnh 3.
 Khánh Ly phải nhập viện vì làm việc quá sức.

Cậu con trai đầu lòng của Khánh Ly là kết quả của mối tình từng tốn nhiều giấy mực với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Cả 2 bắt đầu công khai chuyện tình cảm khi cô cựu hot girl Hà thành sang Singapore cổ vũ bạn trai thi đấu ở SEA Games. Nhưng chỉ sau ít tháng, cả 2 quyết định đường ai nấy đi với lý do có những mâu thuẫn không thể giải quyết được. Nguyên nhân sâu xa được cho là liên quan tới đứa bé trong bụng cô hot girl Hà Thành.

Ly kute đã sinh con trai đầu lòng - Ảnh 4.
 Khánh Ly và Mạc Hồng Quân có quãng thời gian 6 tháng mặn nồng trước khi chia tay.

Theo Kenh14/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao