Ngủ dậy không thấy con trai đâu, Ly Kute vội vàng đi tìm thì phát hiện điều thú vị

Ly Kute được phen thót tim vì ngủ dậy chẳng thấy con bên cạnh, vội vàng đi tìm thì phát hiện điều này.

Cách đây vài giờ, Ly Kute hào hứng chia sẻ câu chuyện thú vị về con trai Khoai Tây trên trang cá nhân. Chẳng là vào buổi sáng ngủ dậy, bà mẹ đơn thân được phen "thót tim" vì không thấy con đâu. Vội vàng đi tìm, vào phòng riêng của con thì phát hiện cậu bé đang chăm chú ngồi học bài.

Chứng kiến khoảnh khắc này, Ly Kute không giấu được niềm tự hào nên đã thổ lộ trên Facebook: "Nhìn hình ảnh này vào buổi sáng thì còn gì hạnh phúc hơn. Love you, con trai mẹ".

Ngủ dậy không thấy con trai đâu, Ly Kute vội vàng đi tìm thì phát hiện điều thú vị-1
Ly Kute hạnh phúc chia sẻ về quý tử.

Qua chia sẻ của Ly Kute có thể thấy, dù chỉ mới hơn 3 tuổi nhưng Khoai Tây đã rất chăm chỉ, ý thức được việc học tập. Ngay khi đăng tải, hình ảnh đã nhận về "bão" lượt like và thả tim. Mọi người đều dành lời khen cho Khoai Tây.

Khoai Tây chào đời ngày 25/3/2016. Dù còn nhỏ tuổi song cậu bé được mẹ nhận xét là người sống tình cảm, ngoan ngoãn, có trách nhiệm và biết quan tâm mọi người.

Để có một Khoai Tây như ngày hôm nay, ngoài biết cách nuôi dạy con khéo léo, Ly Kute còn rất chịu đầu tư cả tinh thần lẫn vật chất cho quý tử.

Ngủ dậy không thấy con trai đâu, Ly Kute vội vàng đi tìm thì phát hiện điều thú vị-2
Ly Kute và con trai tại xứ sở kim chi.

Ngôi trường mà Khoai Tây đang theo học thuộc hệ thống trường mầm non quốc tế, được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mức chi phí cho mỗi bé rơi vào khoảng 100 triệu/năm.

Ngoài thời gian học tập, bà mẹ đơn thân còn thường xuyên đưa con đi khám phá thế giới bằng những chuyến du lịch. Chuyến nghỉ dưỡng gần đây nhất của hai mẹ con là đặt chân đến Hàn Quốc.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-thot-tim-khi-ngu-day-khong-thay-con-trai-n-206841.html

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao