Ly 'Kute' đưa Khoai Tây đi ăn với bà ngoại

Hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' nhận được nhiều lời khen mát tay nuôi con khi bé Khoai Tây càng lớn càng bụ bẫm, đáng yêu.



 
Bé Khoai Tây ngồi chơi cùng bà ngoại bên bàn ăn. Ảnh: Instagram.

Hôm 19/11, Khánh Ly cùng mẹ và con trai Khoai Tây ra ngoài ăn tối nhân dịp cuối tuần. Hot girl Nhật ký Vàng Anh sau đó chia sẻ bức ảnh của hai bà cháu Khoai Tây lên Instagram để khoe với bạn bè và các fan. "Cả nhà đi chơi", Khánh Ly viết chú thích ngắn gọn cho bức hình nhận được gần hàng nghìn lượt like của mình kèm theo các hashtag "hai bà cháu", "tối thứ bảy" và "ảnh do tôi chụp".

Trong phần bình luận, các fan đua nhau dành lời khen cho bé Khoai Tây vì càng lớn càng bụ bẫm, dễ thương. Nhiều mẹ bỉm sữa đề nghị hot girl 26 tuổi chia sẻ bí quyết nuôi con và muốn cô đăng thêm nhiều ảnh của bé Khoai Tây để nhìn ngắm cho thỏa thích.

Bên cạnh đó, một số người khen mẹ Khánh Ly trẻ đẹp dù đã trở thành bà ngoại. "Bà ngoại bé Khoai Tây nhìn sang và phúc hậu quá. Ly được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Chúc cả nhà có một buổi tối vui vẻ nhé", một fan bình luận.

Thời gian gần đây, Khánh Ly rất tích cực đưa bé Khoai Tây đi chơi và không ngần ngại đăng ảnh rõ mặt nhóc tỳ hơn 7 tháng tuổi trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết, dù có bận rộn đến cỡ nào cô cũng sẽ dành những ngày cuối tuần để vui chơi với con.

 
Khánh Ly với nét đẹp mặn mà của gái một con. Ảnh: Instagram.

 

 

theo Ngôi sao.net

 


hotface Ly 'Kute' bà ngoại

Tin tức mới nhất