Ly kute khẳng định không còn liên quan gì đến Mạc Hồng Quân

(2Sao) - Sau lời chúc mừng của mẹ Ly kute dành cho bé Khoai Tây ngày tròn 3 tháng tuổi rất nhiều lời suy diễn không hay được đưa ra.

Hôm 25/6 vừa qua mẹ của Ly kute có chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đang bế bé Khoai cùng lời chúc mừng cháu trai nhân ngày tròn 3 tháng tuổi. Dòng chia sẻ này tag sang cả Ly kute đã nhanh chóng nhận được vô vàn lời chúc mừng của bạn bè, người thân và những ai yêu mến mẹ con Ly kute.

Mẹ Ly kute viết: "Cháu bà hôm nay tròn 3 tháng tuổi. Bà chúc con hay ăn chóng lớn nghe lời ông bà và mẹ con nhé. Lớn lên con sẽ là 1 chàng trai có tâm có đức, giàu lòng nhân ái biết yêu thương mọi người nhé con. Bà yêu con! Cả nhà mình yêu con!". Tuy nhiên, dòng chia sẻ này cũng khiến không ít anh hùng bàn phím suy diễn một cách vô căn cứ cho rằng bà đang đá xéo gia đình Mạc Hồng Quân.

Những lời suy diễn không chỉ dừng lại ở trên các trang cá nhân mà một số báo mạng cũng đồng tình. Trước sự việc này Ly kute đã bức xúc với một trang báo mạng đồng thời cho biết mình không còn bất kì liên quan nào đến Mạc Hồng Quân: "Một trang báo với hơn 11 triệu lượt thích, vậy mà lại có thể suy diễn và xuyên tạc như vậy. Mẹ mình - một người ăn chay trường và theo Đạo Phật nhiều năm. Nhân ngày tròn 3 tháng cháu bà viết 1 dòng chúc mừng. Vậy mà các anh chị lại có thể suy diễn với 2 từ " đá xéo ". Sao các anh chị không đặt mình vào hoàn cảnh của người khác và viết có Tâm hơn. Nét chữ vô tình nhưng sắc nhọn vô cùng.

Một lần cuối cùng tôi muốn nói: "Tôi và người đàn ông đó đã không còn bất cứ sự liên quan nào. Chúng tôi đã buông tha cho nhau. Vậy tại sao các anh chị nhà báo vẫn chưa buông tha cho chúng tôi?"




Ly kute vô cùng bức xúc khi tâm ý của mẹ trong lời chúc tới bé Khoai Tây bị
một số người xuyên tạc, suy diễn.


Sau khi Ly kute đăng tải chia sẻ này, nhiều bạn đã vào động viên Ly kute hãy mạnh mẽ  và buông bỏ: "Là người ngoài em luôn theo dõi và mến mộ mẹ con chị .Em cũng thấy bức xúc thay cho chị. Chỉ là muốn thể hiện cảm xúc của 1 người làm mẹ, làm bà mà báo chí cứ giật tít, câu view, tự do phát ngôn hộ người khác mà không  nghĩ rằng đó là xúc phạm người khác."

Em à, cố gắng lên, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua, cuộc đời luôn có những sóng gió. Bây giờ cái lớn nhất là em hãy nhìn vào bé Khoai Tây. Đó là hạnh phúc của em,cố gắng lên em."

"Mạnh mẽ vượt qua và buông bỏ tất cả. Cảm ơn chị vì đã cho em nhìn thấy được chính mình trong đó. Biết đâu sự mất mát của ngày hôm nay lại là sự may mắn của mình sau này thì sao. Họ bỏ rơi ta chưa chắc gì họ được hạnh phúc viên mãn."




Hình ảnh bế bé Khoai Tây cực đáng yêu được mẹ Ly kute đăng tải hôm 25/6 vừa
qua nhân dịp bé tròn 3 tháng tuổi.







Mẹ là người luôn bên cạnh Ly kute, là chỗ dựa tinh thần khi cô có chuyện buồn.
Khi Ly kute đi làm trở lại bà là người trực tiếp chăm sóc cho bé Khoai Tây.








Mẹ của Ly kute là người theo đạo Phật và ăn chay trường. Trước đây Ly kute
thường xuyên cùng mẹ tham gia các hoạt động của phật giáo cũng như làm các
chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.

Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất