Ly kute lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai

(2Sao) - Ly kute khoe ảnh cận mặt con trai nhận được nhiều quan tâm của mọi người.

Ly kute sinh mổ bé Khoai Tây ngày 25/3. Đến nay khi con trai đã đầy tháng, Ly kute chính thức khoe ảnh cận mặt nhanh chóng nhận được sự quan tâm và lượng like "khủng" từ bạn bè và fans. Cùng với hình ảnh đáng yêu, bụ bẫm của con trai Ly kute viết: "Vượt qua tất cả để đổi lấy nụ cười này, có xứng đáng không?"




Hình ảnh mới nhất cận mặt của bé Khoai Tây.


Hình ảnh cận mặt lần đầu tiên của bé Khoai Tây nhanh chóng nhận được hơn 30 nghìn like trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Nhiều lời khen ngợi được dành cho bé Khoai Tây: "Trộm vía em, em hơi bị men đấy nhé. Cuộc sống sẽ luôn tuyệt vời với hai mẹ con Ly vì nụ cười hào sảng như này. Yêu quá."; "Xứng đáng Khoai Tây trộm vía yêu quá đi. Chúc Khoai Tây hay ăn chóng lớn và ngoan cho mẹ Ly đỡ vất vả nhé."; "Trộm vía bạn ý mập quá, muốn cắn quá. Dù đau, dù cay đắng thế nào giờ phút này cũng mãn nguyện em ơi."



Nhiều lời khen ngợi và động viên dành cho mẹ con Khánh Ly.


Mọi người cũng động viên Ly kute hãy luôn mạnh mẽ: "Mọi thứ sẽ qua đi khi nhìn thấy nụ cười này..chúc 2 mẹ con mạnh khỏe vui vẻ vì tương lai phía trước hãy là chỗ dựa tình thần cho mẹ Ly nhé Khoai Tây. Yêu 2 mẹ con."; "Mình hiểu mọi cảm giác của em ý nhưng chỉ cần nghĩ rằng đó là con mình.mình yêu nó cần nó mới sinh nó ra thế là đủ."

Diệp Lâm Anh là em họ của Ly kute cũng rất nóng lòng muốn gặp bé Khoai Tây: "Con yêu chờ dì mấy ngày nữa nhé."



Trước đó Ly kute đăng thơ tặng con trai cũng khiến người hâm mộ rất thích thú.


Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất