Con trai sắp tròn 4 tuổi, single mom Ly Kute liền cùng quý tử làm điều ý nghĩa

Khoảng thời gian gần đây, người yêu mến liên tục thấy Ly Kute cho con lên sóng. Bé Khoai Tây được nhận xét càng lớn càng đáng yêu.

Chia tay Mạc Hồng Quân và quyết định làm mẹ đơn thân, Ly Kute luôn khiến người hâm mộ khâm phục khi vừa giỏi kinh doanh lại chăm con khéo.

Mới đây trên trang cá nhân, cựu hot girl Hà thành gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc mới nhất về con trai Khoai Tây. Trong ảnh, cậu bé diện quần áo phông khỏe khoắn, cùng mẹ đi thả cá.

Con trai sắp tròn 4 tuổi, single mom Ly Kute liền cùng quý tử làm điều ý nghĩa-1

"Tháng 3, tháng của bạn ấy. Thả cá, phóng sinh", chủ nhân bài đăng hào hứng.

HIện loạt ảnh nhận về gần 3,5 nghìn lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ai cũng bày tỏ bất ngờ trước ngoại hình ngày một cao lớn của Khoai Tây. Ngoài ra, cũng có người ngưỡng mộ bởi cậu bé này tuy tuổi còn nhỏ nhưng rất tự lập và hiểu chuyện.

Con trai sắp tròn 4 tuổi, single mom Ly Kute liền cùng quý tử làm điều ý nghĩa-2
Con trai sắp tròn 4 tuổi, single mom Ly Kute liền cùng quý tử làm điều ý nghĩa-3

Thả cả phóng sinh là một việc làm thiện nguyện. Hơn ai hết, Ly Kute luôn mong muốn con trai lớn lên được bình an, may mắn.

Con trai sắp tròn 4 tuổi, single mom Ly Kute liền cùng quý tử làm điều ý nghĩa-4

Khoai Tây chào đời ngày 25/3/2016. Nói với quý tử về quãng thời gian ấy, single mom khẳng định "đó là những năm ý nghĩa nhất của cuộc đời mẹ". Dù còn nhỏ tuổi song cậu bé được mẹ nhận xét là người sống tình cảm, ngoan ngoãn, có trách nhiệm và biết quan tâm mọi người.

Để có một Khoai Tây như ngày hôm nay, ngoài biết cách nuôi dạy con khéo léo, Ly Kute còn rất chịu đầu tư cả tinh thần lẫn vật chất. Bên cạnh công việc, cựu diễn viên Nhật ký Vàng Anh thường dành thời gian vui chơi và cùng con đi khám phá nhiều vùng đất trên thế giới. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-lam-ai-cung-bat-ngo-khi-khoe-anh-moi-nhat-ve-con-trai-n-214120.html

Ly kute

Tin tức mới nhất