Lột xác như gái 18 với kiểu tóc mới nhưng Ly Kute lại nơm nớp lo sợ con không nhận mẹ

Sự thay đổi xưa nay chưa từng có này khiến Ly Kute lo sợ con trai không nhận ra mình.

Ở tuổi 30 và là mẹ một con nhưng Ly Kute vẫn gây thương nhớ bởi nhan sắc tươi trẻ. Ấy mà mới đây, single mom còn chơi lớn khi quyết định thay đổi kiểu tóc khiến ai nhìn thành quả cũng phải thừa nhận đã đẹp lại còn đẹp hơn.

Lột xác như gái 18 với kiểu tóc mới nhưng Ly Kute lại nơm nớp lo sợ con không nhận mẹ-1
Ly Kute lo lắng con trai không nhận ra.

Lột xác như gái 18 với kiểu tóc mới nhưng Ly Kute lại nơm nớp lo sợ con không nhận mẹ-2
Phản ứng của mọi người khi Ly Kute thay đổi kiểu tóc.

Nếu theo dõi Ly Kute chắc cũng biết, nhiều năm nay cựu diễn viên Nhật ký Vàng Anh luôn trung thành với kiểu tóc ngắn quá vai, mái xéo đơn giản. Nhưng nay hot girl đình đám một thời bất ngờ thay đổi độ ngắn của mái tóc và để mái bằng thưa.

Sự thay đổi của Ly Kute nhận được rất nhiều lời tán dương. Ai cũng khen bà mẹ một con trẻ như gái 18 hay trông chẳng khác nào học sinh với kiểu tóc mới mẻ này.

Lột xác như gái 18 với kiểu tóc mới nhưng Ly Kute lại nơm nớp lo sợ con không nhận mẹ-3
Ly Kute chia sẻ phản ứng của nhân viên khi trông thấy mình.

Dù được mọi người "về phe" nhưng Ly Kute lại nơm nớp lo sợ cậu con trai yêu quý không nhận ra mẹ. "Mình mới đi cắt tóc mà không biết bạn Khoai Tây về có nhận ra mình không? Lo lắng quà đi à?", hot mom than thở.

Chưa rõ phản ứng của Khoai Tây khi trông thấy diện mạo mới của mẹ thế nào, nhưng hôm sau đi làm Ly Kute tiết lộ nhân viên đã không nhận ra bà chủ. "Hôm nay đến văn phòng chúng nó không nhận ra tôi", bà mẹ trẻ hào hứng chia sẻ.

Lột xác như gái 18 với kiểu tóc mới nhưng Ly Kute lại nơm nớp lo sợ con không nhận mẹ-4
Kiểu tóc trước đây của Ly Kute.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật ký Vàng Anh. Tên tuổi của nàng Dịu ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng cầu thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Cuộc sống đời thường của mẹ con Ly Kute luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-kute-nom-nop-lo-so-con-khong-nhan-ra-khi-doi-kieu-toc-n-211845.html

kiểu tóc mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao