Ly Kute qua lời chia sẻ của em gái đang du học nước ngoài: 'Tôi có một chị gái mà không ai có'

Linh Trang dành nhiều lời có cánh khi nói về Ly Kute nhân dịp chị gái đón tuổi mới.

Nhân dịp sinh nhật Ly Kute, mới đây Nguyễn Linh Trang gây chú ý khi có những chia sẻ tự hào về chị gái. Đăng tải hình ảnh hai chị em, cô thổ lộ: "Nếu mọi người hỏi rằng: 'Trong cuộc đời thứ gì khiến Trang tự hào nhất mà những người khác không có? Câu trả lời là Trang có một big sister (chị cả) mà không ai có được'.

Hôm nay là sinh nhật big sister của Trang. Chúc mừng sinh nhật chị yêu của em dù sinh nhật này là sinh nhật thứ hai em không có ở nhà. Mặc dù biết chắc không có em mọi người vẫn vui, chị vẫn vui nên không sao đâu.

Ly Kute qua lời chia sẻ của em gái đang du học nước ngoài: Tôi có một chị gái mà không ai có-1
Em gái dành lời có cánh khi nói về Ly Kute.

Mặc dù hơi buồn nhưng con số đầu 2 bây giờ đã không thuộc về chị nữa rồi. Nhưng đầu 3 cũng bắt đầu bằng việc đánh dấu một mốc thời gian khác trong cuộc đời của chị . Một dấu mốc của thành tựu, dấu mốc của trái ngọt mà chị đã gieo trồng qua bao nhiêu gian nan, thử thách.

Em biết, dù có vất vả như thế nào thì chị luôn là người có thể đứng lên và biến cái không thể thành lợi thế của mình. Chị yên tâm, dù có bao nhiêu thử thách đi nữa thì I will always be beside you (dịch: Em sẽ luôn bên chị). Happy birthday my one and only (dịch: Chúc mừng sinh nhật người chị duy nhất của tôi)".

Ly Kute qua lời chia sẻ của em gái đang du học nước ngoài: Tôi có một chị gái mà không ai có-2
Hình ảnh Ly Kute sang Hàn Quốc thăm em gái hồi tháng 11.

Nhận được lời chúc của em gái, Ly Kute cũng nhanh chóng vào để lại bình luận bày tỏ nhớ em gái: "Miss you my babe". Cách đây vài ngày, nhân dịp đón tuổi mới, Ly Kute gây chú ý khi tự thưởng cho mình một chiếc đồng hồ đắt đỏ đến từ thương hiệu trang sức rất được lòng giới thượng lưu.

Em gái Ly Kute - Linh Trang sinh năm 1995, hiện đang theo học tại khoa Quan hệ quốc tế, thuộc trường Đại học Konkuk, Hàn Quốc. Được biết, cô bạn sẽ có 3 năm theo học tại đây.

Cũng giống như Linh Trang, Ly Kute rất yêu thương và cưng chiều em gái. Mỗi lần nhắc đến Linh Trang, bà mẹ đơn thân đều dành cho em những lời ngọt ngào. Tháng 11 vừa qua, Ly Kute đã dành thời gian đưa bố mẹ sang xứ sở kim chi thăm Trang.

Ly Kute qua lời chia sẻ của em gái đang du học nước ngoài: Tôi có một chị gái mà không ai có-3
mẹ đơn thân khoe tậu đồng hồ đắt đỏ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-qua-loi-chia-se-cua-nguoi-em-gai-dang-du-hoc-nuoc-ngoai-n-206999.html

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất