Lý Liên Kiệt khoe ảnh thời chưa làm nghệ sĩ

Hình ảnh thời Lý Liên Kiệt là một vận động viên thể thao được khen điển trai.

Ngày 22/2, trên trang cá nhân, Lý Liên Kiệt chia sẻ một vài hình ảnh khi ông còn trẻ với chú thích: "Những ngày huấn luyện của tôi". Trong ảnh Lý Liên Kiệt làm động tác khởi động, trên áo in dòng chữ Bắc Kinh. Vẻ điển trai của Lý Liên Kiệt khiến người hâm mộ thích thú.

Nhiều người bình luận nhờ ngoại hình sáng lạn ông dễ dàng bước chân sang lĩnh vực điện ảnh, thêm vào đó là tài năng võ thuật giúp ông trở thành ngôi sao. Lý Liên Kiệt tập wushu từ năm 8 tuổi. Năm 11 tuổi, ông đã trở thành nhà vô địch giải wushu trẻ toàn Trung Quốc và được mệnh danh là "thần đồng võ thuật".

Lý Liên Kiệt khoe ảnh thời chưa làm nghệ sĩ-1
Lý Liên Kiệt ngây ngô điển trai khi còn là vận động viên võ thuật.

Ông còn được biểu diễn cho Tổng thống Mỹ Richard Nixon vào năm 1974. Trong nhiều năm, Lý Liên Kiệt đoạt nhiều giải quán quân trong các kỳ thi võ thuật. Đến năm 19 tuổi, ông tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên Thiếu Lâm Tự.

Do tập võ từ nhỏ, sau đó tham gia nhiều bộ phim võ thuật, tài tử Hoắc Nguyên Giáp cho biết ông đối diện với căn bệnh cường giáp trạng từ năm 2010. Bên cạnh đó, Lý Liên Kiệt còn gặp vấn đề về cột sống. Trong một lần phỏng vấn, nam diễn viên thừa nhận nhịp tim bất ổn vì bệnh tật. Có thời gian, Lý Liên Kiệt già nua, tóc rụng hết, đi phải có người dìu.

Lý Liên Kiệt khoe ảnh thời chưa làm nghệ sĩ-2
Lý Liên Kiệt là một trong những diễn viên võ thuật nổi tiếng nhất thế giới. Trên ảnh là tạo hình nhà vua trong "Hoa Mộc Lan".

Hiện tại, Lý Liên Kiểu đã khỏe mạnh hơn. Sắp tới, khán giả sẽ gặp lại Lý Liên Kiệt trong vai nhà vua phim Hoa Mộc Lan do Disney sản xuất. Phim dự kiến ra mắt tại vào tháng 3.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ly-lien-kiet-khoe-anh-thoi-chua-lam-nghe-si-post1050430.html

Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất