Lý Nhã Kỳ gây choáng khi xuất hiện trên thảm đỏ với set đồ trị giá gần 5 tỷ đồng

Trong ngày thứ 2 ở LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ đã diện bộ đầm đuôi cá của thương hiệu thời trang Georges Hobeika khiến đường cong cơ thể của người đẹp nổi bật trên thảm đỏ.



Nếu như ở ngày đầu tiên trên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ mang lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bộ đầm Couture đến từ thương hiệu Ashi Collection 2017. Thì ở ngày thứ hai, trên thảm đỏ LHP Cannes 201, Lý Nhã Kỳ đã chinh phục hoàn toàn người đối diện với vẻ đài các của một nàng công chúa bằng bộ đầm Georges Hobeika.  


Lý Nhã Kỳ luôn đẹp kiêu sa rạng rỡ mỗi khi xuất hiện khiến mọi người phải choáng ngợp

Georges Hobeika là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp danh tiếng nhất thế giới hiện nay. Đây là thương hiệu được các ngôi sao quốc tế lựa chọn mỗi khi xuất hiện ở những thảm đỏ lớn như Cannes, Oscar. Trong đó dòng váy Haute Couture với những mẫu váy lộng lẫy là niềm ước ao của hàng triệu người trên khắp thế giới. Đã từ rất nhiều năm nay trên thảm đỏ LHP Cannes, dòng váy Haute Couture của Georges Hobeika được Lý Nhã Kỳ lựa chọn như là một trong những thương hiệu ruột cho mỗi lần xuất hiện lộng lẫy của cô.


Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm khoe được thân hình nóng bỏng có trị giá khoảng 1 tỷ đồng

Chiếc đầm Georges Hobeika được Lý Nhã Kỳ lựa chọn trong ngày thứ hai đi thảm đỏ LHP Cannes nằm trong bộ sưu tập Haute Couture của hãng này có giá trị 45.000 USD ( tương đương 1 tỷ VND). Sự cầu kỳ, tinh xảo trong từng chi tiết trang trí được thể hiện ở nhưng họa tiết họa tiết hoa đắp nổi trên ren và lụa cao cấp. Các chi tiết trên váy đều được làm thủ công, ren được đính bằng tay, cánh hoa trên nền vải chiffon được cài từng chiếc một.


Trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ tỏa sáng rực rỡ như một cô công chúa

Mẫu Haute Couture Georges Hobeika này có dáng váy truyền thống, với điểm nhấn là phần thắt eo thon gọn giúp tôn lên thân hình đồng hồ cát chuẩn mực của Lý Nhã Kỳ. Vẻ đẹp rực rỡ bừng sáng của Lý Nhã Kỳ còn được tô điểm thêm bởi bộ trang sức kim cương Paolo Piovan. Bộ trang sức này có trị giá 70.000 USD ( tương đương 1 tỷ 6 VND) , nhẫn 50.000 USD ( tương đương 1 tỷ 2 VND), và đôi bông tay 40.000 USD (tương đương 900 triệu VND).


Cứ mỗi lần đến LHP Cannes là Lý Nhã Kỳ lại khiến công chúng tò mò về những trang phục mà cô sẽ diện trên thảm đỏ

Với set đồ cao cấp có tổng giá trị 205.000 USD (tương đương 4 tỷ 7 VND), Lý Nhã Kỳ khiến người đối diện không thể rời mắt theo mỗi bước đi của cô trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ hai. Vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ luôn có sức hấp dẫn lớn với công chúng mỗi lần cô xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes.


Lý Nhã Kỳ đầu tư khoảng 4,7 tỷ đồng cho set đồ trang phục xuất hiện trên thảm đỏ vào ngày thứ 2

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-gay-choang-khi-xuat-hien-tren-tham-do-voi-set-do-tri-gia-gan-5-ty-dong-n-119772.html

Liên hoan phim Cannes Liên hoan phim Cannes 2017 Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất