Lý Nhã Kỳ gây sốt với style như 'em chưa 18', nhưng nhìn đi nhìn lại cứ thấy 'sai sai'

Dẫu biết Lý Nhã Kỳ chỉ muốn thay đổi phong cách cho trẻ trung và hợp hoàn cảnh, nhưng có vẻ như pha "lột xác" này không được đúng cho lắm.

Là mỹ nhân có gu thời trang tinh tế, nổi bật nhất nhì Vbiz, Lý Nhã Kỳ từ lâu đã trở thành một "fashion icon" trong mắt giới mộ điệu. Thế nhưng mới đây, loạt ảnh với style khác lạ của cô nàng khi đi xem thi đấu bóng rổ lại nhận về ý kiến trái chiều từ netizen.

Theo đó, Lý Nhã Kỳ rũ bỏ hẳn hình tượng quý bà sang chảnh nơi thảm đỏ, thay vào đó là mặc áo phông, chân váy ngắn cùng sneaker cực kỳ trẻ trung. Ngay lập tức, màn "lột xác" của nữ diễn viên đã thu về không ít ý kiến.

Bên cạnh lời khen của fan, không ít người cho rằng cô đang ăn mặc không phù hợp tuổi tác, thậm chí có những biểu cảm hơi lố trong loạt hình. "Trông cứ thế nào ấy nhỉ?", "Trông cũng xinh mà!", "Biết là chị muốn trẻ trung nhưng nhìn sai quá sai!", "Lý Nhã Kỳ mặc đồ của cháu à?",... là loạt ý kiến từ cư dân mạng.

Lý Nhã Kỳ gây sốt với style như em chưa 18, nhưng nhìn đi nhìn lại cứ thấy sai sai-1
Hình tượng teen girl trẻ trung của Lý Nhã Kỳ nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Lý Nhã Kỳ gây sốt với style như em chưa 18, nhưng nhìn đi nhìn lại cứ thấy sai sai-2Lý Nhã Kỳ gây sốt với style như em chưa 18, nhưng nhìn đi nhìn lại cứ thấy sai sai-3Lý Nhã Kỳ gây sốt với style như em chưa 18, nhưng nhìn đi nhìn lại cứ thấy sai sai-4
Tuy nhiên fan của Lý Nhã Kỳ cho rằng cô chỉ đang đổi style để phù hợp với hoàn cảnh

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ly-nha-ky-gay-sot-voi-style-nhu-em-chua-18-nhung-sao-nhin-di-nhin-lai-cu-thay-sai-sai-the-nao-162201112203239127.htm

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất