Châm ngôn bá đạo của Lý Nhã Kỳ: 'Tôi bị mù màu, đồ hiệu phải mua đủ 15 màu một kiểu'

Người ta đau đầu khi chọn 1 trong 2 món đồ, còn Lý Nhã Kỳ "vung" luôn tiền mua cả bộ để đỡ phải phân vân về sau.

Lý Nhã Kỳ sở hữu biệt thự trông như cung điện hoàng gia và được dát vàng tinh xảo, thậm chí còn xây biệt phủ triệu đô rộng 10.000m2 tặng mẹ. Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ chứng minh người đẹp sinh năm 1982 là một trong những mỹ nhân tận hưởng cuộc sống sang chảnh, xa hoa nhất nhì Vbiz.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ tham gia một chương trình truyền hình cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Khi được MC Đại Nghĩa hỏi về tủ giày hiệu của mình, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ: "Tôi mua nhiều lắm. Tôi bị bệnh mù màu nên khi mua đồ hiệu thường mua rất nhiều. Ví dụ, bộ sưu tập của họ có 15 màu, tôi thường mua đủ cả 15 màu cho một kiểu luôn".

Phát ngôn của Lý Nhã Kỳ khiến dân tình sốc nặng, đúng là giàu có nên chuyện tiêu pha và sắm đồ hiệu không khiến cô phải băn khoăn. Người ta đau đầu khi chọn 1 trong 2 món đồ, còn Lý Nhã Kỳ "vung" luôn tiền mua cả bộ để đỡ phải lấn cấn về sau.

Châm ngôn bá đạo của Lý Nhã Kỳ: Tôi bị mù màu, đồ hiệu phải mua đủ 15 màu một kiểu-1
Tủ đồ hiệu của Lý Nhã Kỳ khiến ai cũng phải choáng ngợp vì số lượng khủng

Châm ngôn bá đạo của Lý Nhã Kỳ: Tôi bị mù màu, đồ hiệu phải mua đủ 15 màu một kiểu-2
Có lẽ vì không phân biệt được màu sắc mà cô thường sở hữu nhiều chiếc túi có kiểu dáng y hệt nhau

Châm ngôn bá đạo của Lý Nhã Kỳ: Tôi bị mù màu, đồ hiệu phải mua đủ 15 màu một kiểu-3
Cũng nhờ BST túi khủng mà cô gắn liền với nickname "Nữ hoàng túi hiệu"

Dù dùng toàn đồ hiệu đắt tiền nhưng Lý Nhã Kỳ cũng bị netizen soi dùng bao nilon bọc lại. Đến đây, cô mới có dịp giải thích cho khán giả: "'Tôi thích sở hữu đồ hiệu nhưng không coi trọng chúng lắm. Tôi có quá nhiều đồ hiệu nên không đủ thời gian để chăm sóc chúng. Cái này là thật hoàn toàn.

Tôi không xem đó là những món đồ khiến mình phải lệ thuộc vào. Tôi coi đó chỉ là những món đồ phục vụ cho nhu cầu của tôi. Bởi vậy nên dùng đồ hiệu xong tôi chỉ bỏ vào túi rồi cất đi, chứ không quá tôn thờ các món đồ hiệu như một số người".

Châm ngôn bá đạo của Lý Nhã Kỳ: Tôi bị mù màu, đồ hiệu phải mua đủ 15 màu một kiểu-4
Chia sẻ này của nàng "Diễm Kiều" trong bộ phim "Kiều Nữ Và Đại Gia" nhận được nhiều lời khen ngợi. Có thể thấy, cô nàng vẫn giữ nếp sống đơn giản dù đã nắm trong tay nhiều tiền bạc, của cải.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cham-ngon-ba-dao-chung-minh-do-giau-cua-nu-hoang-hang-hieu-ly-nha-ky-toi-bi-mu-mau-do-hieu-phai-mua-du-15-mau-mot-kieu-162201410235747102.htm

hàng hiệu Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất