Ngọc Lan và Lý Nhã Kỳ tái ngộ sau 12 năm đóng 'Kiều nữ và đại gia'

Hình ảnh 2 mỹ nhân xinh đẹp hội ngộ sau 12 năm đóng phim khiến nhiều ghen tị vì nhan sắc của cả 2 vẫn rất xinh đẹp.

Mới đây, Ngọc Lan đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng Lý Nhã Kỳ, kèm theo dòng chia sẻ: "Hôm nay gõ cửa thăm nhà người yêu cũ". Nhiều người hâm mộ đã rất phấn khích trước sự hội ngộ của 2 mỹ nhân bởi những ai yêu thích phim ảnh đều biết rằng cả 2 đã từng cùng nhau tham gia bộ phim Kiều Nữ và Đại Gia cách đây 12 năm.

Ngọc Lan và Lý Nhã Kỳ tái ngộ sau 12 năm đóng Kiều nữ và đại gia-1
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ và Ngọc Lan hội ngộ sau 12 năm đóng phim

Điều khán giả chú ý chính là nhan sắc của Lý Nhã Kỳ và Ngọc Lan, sau 12 năm cả 2 vẫn rất trẻ trung xinh đẹp và có sự nghiệp riêng thành công.

Phim Kiều nữ và đại gia phát sóng năm 2008, gồm 30 tập. Ba kiều nữ trong phim là Diễm Kiều (diễn viên Lý Nhã Kỳ), Phương Hồng (người mẫu Ngọc Lan) và Quỳnh Hoa (ca sĩ Thùy Lâm) . Họ đều xinh đẹp, đoàn kết, yêu thương nhau. Họ cùng lên kế hoạch để moi tiền đại gia bằng đủ mọi chiêu thức, để rồi nhận ra bản thân chính là người thua cuộc.

Ngọc Lan và Lý Nhã Kỳ tái ngộ sau 12 năm đóng Kiều nữ và đại gia-2
Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan và Thùy Lâm tham gia phim Kiều Nữ và Đại Gia

Sau thành công của Kiều nữ và đại gia, Lý Nhã Kỳ tham gia phim Gió nghịch mùa (đóng cặp cùng Việt Anh) và cũng tạo được tiếng vang không kém. Năm 2011, cô trở thành Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của các sự kiện quốc tế như Tuần thời trang Paris, Liên hoan phim Cannes. Người đẹp còn điều hành một công ty kinh doanh đa ngành nghề. Cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều tỷ phú, ngôi sao châu Á...

Ngọc Lan và Lý Nhã Kỳ tái ngộ sau 12 năm đóng Kiều nữ và đại gia-3
Lý Nhã Kỳ nổi tiếng khi tham gia Liên hoan phim Cannes

Thành công của Kiều nữ và đại gia giúp Ngọc Lan được chú ý hơn. Cô tiếp tục tham gia nhiều bộ phim khác  và nhận nhiều giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc trong Cánh diều vàng 2014, HTV Award 2014... Trải qua sóng gió trong tình cảm, người đẹp kết hôn với Thanh Bình năm 2016. Một năm sau đó, cô sinh con trai đầu lòng. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai trên trang cá nhân.

Ngọc Lan và Lý Nhã Kỳ tái ngộ sau 12 năm đóng Kiều nữ và đại gia-4
Ngọc Lan chủ yếu tập trung thời gian đóng phim và chăm sóc con cái

Tuy nhiên đến năm 2019, Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố li hôn, lí do kết thúc cuộc hôn nhân hạnh phúc chính là cả 2 không còn tiếng nói chung, không còn thoải mái khi ở bên cạnh nhau nữa. Hiện tại, Ngọc Lan miệt mài tập trung cho phim ảnh và dành thời gian chăm sóc cho con trai.

 

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-va-ly-nha-ky-tai-ngo-sau-12-nam-dong-kieu-nu-va-dai-gia-n-238092.html

Ngọc Lan Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất