Lý Nhã Kỳ hóa nữ hoàng, đội vương miện trên thảm đỏ Cannes

(2Sao) - Không dừng lại ở hình ảnh những quý cô thanh lịch, Lý Nhã Kỳ muốn thể hiện một phong thái đẳng cấp của các bà hoàng, đó là cùng vương miện đá quý đắt đỏ.

Lộng lẫy, quyền quý mà vô cùng ngọt ngào với thiết kế haute couture óng ả, gợi cảm của thương hiệu Georges Hobeika, cùng vương miện rực rỡ, hoa hồng đỏ thắm cài tóc, Lý Nhã Kỳ, người vừa được tạp chí danh giá Gala mệnh danh là “Công nương Diana của Việt Nam” tựa như nữ hoàng mùa xuân bất ngờ xuất hiện giữa nhân gian ở thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim ELLE của đạo diễn Paul Verhoeven.













Thiết kế dạ hội theo xu hướng nữ hoàng với màu hồng pastel ngọt ngào cùng những hoạ tiết hoa 3D đủ sắc màu trong vườn xuân được thêu tay trên nền lụa cao cấp, thướt tha bay bổng vô cùng tinh tế, gợi nhớ đến hình ảnh rực rỡ của tạo hình những nữ hoàng trong các bộ phim cổ tích. Chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã khéo léo kết hợp lối trang điểm cổ điển, với đôi môi đỏ thắm cùng vương miện  được đính đá quý nhiều màu hài hoà với hoạ tiết mùa xuân, những bông hồng đỏ cài tóc quyến rũ, trang sức kim cương Paolo Piovan màu hồng tươi tắn… tôn lên nhan sắc rạng rỡ, tràn đầy sự tươi vui, hy vọng của nữ hoàng mùa Xuân quyền quý, yêu kiều.













Không ít những  khách mời ấn tượng với sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ và họ dùng
điện thoại để lưu lại khoảnh khác đẹp của cô trên thảm đỏ.


Bộ cánh thảm đỏ lộng lẫy với tạo hình nữ hoàng mùa Xuân của Lý Nhã Kỳ tiếp tục thu hút sự quan tâm, yêu mến của các vị quan khách trên thảm đỏ. Giữa dập dìu tài tử, giai nhân, hình ảnh Lỹ Nhã Kỳ nổi bật, rạng rỡ. Cô tiếp tục ghi điểm với phong cách thời trang của mình, khi để lại những ấn tượng sâu đậm với ống kính, và bạn bè quốc tế.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã được tạp chí danh tiếng hàng đầu của Pháp, tạp chí Gala đầy trân trọng khi mệnh danh cô là “công nương Diana của Viêt Nam” bởi hình ảnh quý phái, thanh lịch cũng như những đóng góp lớn của cô ở vai trò nhà hoạt động xã hội. Hình ảnh của “Lady Di của Việt Nam” đã thực sự lan toả rất rộng với vai trò và sức ảnh hưởng không nhỏ khiến bạn bè quốc tế cũng vị nể tại Cannes.






Photo: Lê Thiện Viễn và Ban tổ chức
Q.Q.

Tin tức mới nhất