Lý Nhã Kỳ nắm tay Mr.Đàm đi xem kim cương

(2sao) - Dường như Lý Nhã Kỳ và Mr Đàm rất ăn ý trong những đề tài thảo luận liên quan đến hàng hiệu, đặc biệt là kim cương, Mr Đàm cũng từng có những món đồ trị giá lên đến cả tỷ đồng

Hôm qua, triển lãm kim cương với những tuyệt tác trang sức kim cương của Lý Nhã Kỳ đã chính thức mở cửa tại “dinh thự” thời trang của cô ở Tp Hồ Chí Minh. Với không gian trưng bày sang trọng, độc đáo do chính tay nhà thiết kế kim cương, con gái của ông trùm kim cương thế giới Paolo Piovan, cùng giám đốc thương hiệu đã bay từ Ý sang để trưng bày, triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ đã khiến những người chiêm ngưỡng khó lòng rời mắt được khỏi các tác phẩm trang sức giàu tính nghệ thuật.




Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại triển lãm với bộ đầm màu trắng tinh khiết của thương hiệu Dice Kayek, toàn bộ trang sức kim cương tinh kết với ngọc trai đều của thương hiệu Paolo Piovan mà cô ưa chuộng, các thiết kế trang sức đều hướng đến vẻ đẹp tinh tế, quý phái, cổ điển. Set đồ của Lý Nhã Kỳ vẫn mang phong cách quen thuộc, đậm vẻ cổ điển theo xu hướng thời trang thập niên từ hình ảnh các công nương.


Lý Nhã Kỳ cùng nhà thiết kế - người tạo ra bộ sưu tập này.


Lý Nhã Kỳ nắm tay Mr Đàm đi xem kim cương





Diễn viên Hiền Mai thử một bộ trang sức trong bộ sưu tập mới. 

Các người mẫu trẻ cũng đến chúc mừng Lý Nhã Kỳ.

T. A (Ảnh : Hòa Phạm)
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất