Kẻ tung tin 'Lý Nhã Kỳ săn đất' bị xử phạt, nữ diễn viên nói gì?

Khi kẻ xấu bị xử phạt, Lý Nhã Kỳ cũng có chia sẻ "căng đét" trên Facebook cá nhân.

Giữa tháng 7 vừa qua, MXH lan truyền thông tin Lý Nhã Kỳ thuê máy bay đưa 350 nghệ sĩ lên Đà Lạt, chuẩn bị cho công cuộc "săn đất", "săn biệt thự" nơi đây bất chấp dịch bệnh hoành hành.

Thời điểm đó, nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là vu khống, bịa đặt. Song sự việc "săn đất" đã đến tai chính quyền sở tại, họ phải cử đoàn đi kiểm tra thông tin, xác thực sự việc.

Kẻ tung tin Lý Nhã Kỳ săn đất bị xử phạt, nữ diễn viên nói gì?-1
Lý Nhã Kỳ bị đồn đưa 350 nghệ sĩ lên Đà Lạt săn đất đai, biệt thự.

2 tuần kể từ khi sự việc nổ ra, trưa 6/8, tờ Thanh Niên đưa tin Công an tỉnh Lâm Đồng đã xác định được thông tin và triệu tập kẻ tung tin đến làm việc.

Tại cơ quan chức năng, người đăng status bịa đặt thông tin liên quan tới Lý Nhã Kỳ đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. 

Công an tỉnh Lâm Đồng ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với người này về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật, đồng thời yêu cầu cam kết không tái phạm.

Kẻ tung tin Lý Nhã Kỳ săn đất bị xử phạt, nữ diễn viên nói gì?-2
Kẻ tung tin nhảm tại cơ quan chức năng.

Sau khi kẻ tung tin nhảm nhận hình phạt, Lý Nhã Kỳ có chia sẻ "căng đét" trên Facebook cá nhân vào chiều 6/8.

Nữ diễn viên khẳng định mỗi người phải có trách nhiệm với phát ngôn của mình, đừng vì lợi ích bản thân mà xem nhẹ giá trị của người khác. 

"Mọi công dân đều sống và làm việc theo pháp luật. Kỳ tin rằng mỗi người nên có trách nhiệm với phát ngôn của mình, đừng vì lợi ích bản thân mà xem nhẹ giá trị của người khác.

Hiện cả nước đang tập trung chống dịch, chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ chỉ thị của nhà nước và lan tỏa những điều có ý nghĩa", Lý Nhã Kỳ bày tỏ.

Kẻ tung tin Lý Nhã Kỳ săn đất bị xử phạt, nữ diễn viên nói gì?-3Kẻ tung tin Lý Nhã Kỳ săn đất bị xử phạt, nữ diễn viên nói gì?-4
Phản ứng của Lý Nhã Kỳ sau khi kẻ tung tin bị xử phạt.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-phan-ung-khi-ke-tung-tin-nham-ve-minh-bi-xu-phat-n-272372.html

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất