Lý Nhã Kỳ tiết lộ về NTK lừng danh diễn Lynk fashion show 2015

(2Sao) - Vào ngày 11/11 tới đây tại Tp Hồ Chí Min, nhà thiết kế 37 tuổi tài hoa, một trong những gương mặt đình đám của các tuần thời trang cao cấp tại Pháp, đặc biệt Haute couture - Alexis Mabille với bộ sưu tập haute couture Thu Đông mới nhất.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, để mời được Nhà thiết kế tài ba, luôn khiến giới yêu chuộng thời trang thế giới mê mẩn vì các thiết kế kiêu sa như những quý cô Paris đài các, tinh tế, tỉ mỉ với phom dáng hoàn hảonày không hề đơn giản. Mặc dù giữa Lý Nhã Kỳ và Nhà thiết kế Alexis Mabille đã có mối quan hệ thân thiết, lâu dài, Alexis Mabille cũng đã biết về một Việt Nam hấp dẫn ở nhiều khía cạnh từ đất nước đến con người, đặc biệt là thị trường thời trang đang phát triển mạnh qua những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ và công việc kinh doanh mà hai bên có sự gắn bó, nhưng Nhà thiết kế vẫn có nhiều ngần ngại khi diễn thời trang haute couture tại Việt Nam.


Ảnh: Lý Nhã Kỳ cùng nhà thiết kế Alexis Mabille trong các sự kiện
thời trang quốc tế

Từ trước tới nay, trong lịch sử của mình, Alexis Mabille chưa từng diễn haute couture ở Đông Nam Á, hay những nước không được coi là "kinh đô" thời trang. Các thiết kế cao cấp, được coi là "tinh túy" như haute couture thường được đặt đúng vị trí của nó là ở những thành phố thời trang hoa lệ, những nơi mà thời trang phát triển phồn thịnh nhất. Những khách mời của các show thời trang haute couture cũng rất được kén chọn, thường là những người có tầm ảnh hưởng thế giới, các sao hạng A say đắm dòng haute couture, yêu những tinh túy được làm từ đôi tay của nhà thiết kế, của những người thợ hàng đầu, và những biên tập viên thời trang nổi tiếng nhất, những khách hàng quan trọng nhất của nhà thiết kế. Các show diễn haute couture thường được các nhà thiết kế chuẩn bị cả năm trời hoặc nhiều năm, nhưng đó cũng là những show diễn biểu thị giá trị mạnh mẽ nhất của thương hiệu, mà không phải thương hiệu nào cũng làm được. Mỗi một mùa fashion week, các thiết kế haute couture của Alexis Mabille luôn được báo chí, những vị khách thượng lưu săn đón từng giờ. Các bộ sưu tập của Alexis Mabille luôn nằm trong top các bộ sưu tập được quan tâm nhất, có mặt trên trang bìa của các tạp chí thời trang danh tiếng nhất thế giới.

Các bộ sưu tập của Alexis Mabille luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của đám đông
yêu thời trang.


Cũng chính vì giá trị và đẳng cấp của các show haute couture như vậy nên không dễ dàng để Alexis Mabille có thể tới một đất nước mà thị trường thời trang cao cấp còn mờ nhạt trên bản đồ thời trang quốc tế để diễn haute couture. Tuy nhiên, với những ấn tượng đặc biệt từ Lynk fashion show mùa 1 hồi năm ngoái với hai thương hiệu Toni Maticevski (Australia) và Peet Dullaert (Hà Lan), Nhà thiết kế đã khá hào hứng với lời mời của Lý Nhã Kỳ để đến về Việt Nam. Ông đã chia sẻ, Lynk fashion mùa 1 không thua kém bất cứ sàn diễn thời trang nào sang trọng, lộng lẫy nhất, vì vậy, ông tin các thiết kế haute couture của ông sẽ được đặt đúng vị trí, đúng đẳng cấp cần có tại Việt Nam. Bản thân ông cũng đã có dự định sẽ tới Việt Nam để thăm Lý Nhã Kỳ cũng như đất nước xinh đẹp, thân thiện qua lời kể của Lý Nhã Kỳ.


Hiện tại, Nhà thiết kế đang gấp rút hoàn chỉnh các thiết kế để đưa tới Việt Nam sớm chuẩn bị cho show diễn. Alexis Mabille cũng tin rằng, các thiết kế của ông sẽ làm hài lòng giới yêu thời trang Việt, như đã làm hài lòng những vị khách thời trang khó tính nhất trên thế giới, ở Paris.Phía Lý Nhã Kỳ tiếp tục cuộc tìm kiếm người mẫu mở rộng và những người thợ may chuyên nghiệp để chuẩn bị cho show diễn.


Như vậy, chỉ mới đến mùa thứ 2, Lynk fashion show đã thực sự làm được một điều không đơn giản với Đông Nam Á nói chung và với Việt Nam nói riêng, đó là có thể đưa các Nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu thế giới về trình diễn bộ sưu tập mới tại Việt Nam, góp phần đưa thị trường thời trang Việt gần hơn với thế giới thời trang đẳng cấp nhất của thế giới. Đây là hoài bão không dễ thực hiện nhưng đang thành hiện thực của người sáng lập Lynk fashion show, Lý Nhã Kỳ.

Q.Q.
Theo Vietnamnet
  


Tin tức mới nhất