Lý Quí Khánh bức xúc khi bị nhà mốt Reem Acra "block" tài khoản cá nhân

Sau khi lên tiếng chỉ trích thương hiệu Reem Acra đạo nhái thiết kế của mình, Lý Quí Khánh chính thức bị nhà mốt này block tài khoản cá nhân.

Những ngày gần đây, dư luận được phen xôn xao khi NTK Lý Quí Khánh lên tiếng tố thương hiệu Reem Acra đạo nhái một mẫu thiết kế của mình. Trước đó không lâu, chiếc váy đuôi cá mà Jennifer Lopez mặc trên thảm đỏ People's Choice Awards nằm trong BST Pre-Fall 2017 của Reem Acra được cho là giống hệt chiếc váy mà Lý Quí Khánh thiết kế riêng cho Hồ Ngọc Hà nửa năm trước (sản phẩm của Lý Quí Khánh công khai vào tháng 9/2016).

 


Chiếc váy của Reem Acra trên người Jennifer Lopez gần như giống hệt thiết kế mà
Lý Quí Khánh làm riêng cho Hồ Ngọc Hà. 

 

Giữa ồn ào, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bảo vệ Lý Quí Khánh và thề rằng chiếc váy của đàn em không phải là sản phẩm đi học hỏi. Đông đảo khán giả trong nước và quốc tế cũng đứng về phe NTK Việt Nam, sử dụng nhiều bình luận và "hashtag" phản đối màn "ăn cắp" ý tưởng của thương hiệu Reem Acra.

Hứng chịu phản ứng trái chiều, nhà mốt đình đám này đã chính thức "block" tài khoản instagram của Lý Quí Khánh, khiến anh vô cùng bức xúc. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Lý Quí Khánh giận giữ cho biết: "Chính thức bị block. Hành động quá nhục nhã đến từ một thương hiệu quốc tế. Khánh chưa hề qua comment hay nói gì, tự động qua block Lý Quí Khánh". 
 


Lý Quí Khánh đăng tải bằng chứng cho biết tài khoản của mình đã bị thương hiệu Reem Acra "block". 

 

Không chỉ Lý Quí Khánh, nhiều khán giả Việt cũng cho biết đã bị nhà mốt Reem Acra thẳng tay "block" khi lên tiếng bảo vệ anh: 
 


Một số khán giả Việt cũng bị nhà mốt Reem Acra "block" khi tag và hashtag tên
Lý Quí Khánh để bảo vệ anh.



Dân mạng bức xúc khi thương hiệu thời trang quốc tế "chơi bẩn" Lý Quí Khánh. 




Nhiều cư dân mạng quốc tế bảo vệ Lý Quí Khánh, cho rằng nhà mốt Reem Acra
đạo nhái một cách đáng xấu hổ. 

 

Hành động "block" tài khoản instagram Lý Quí Khánh của thương hiệu Reem Acra khiến cho sự việc càng trở nên căng thẳng. Về phía mình, Lý Quí Khánh cho biết vẫn đang thu thập thông tin cần thiết và sẽ nhờ luật sư làm rõ trắng đen về vụ việc này.
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-qui-khanh-buc-xuc-khi-bi-nha-mot-reem-acra-block-tai-khoan-ca-nhan-n-108679.html

váy đạo nhái Lý Quí Khánh tố Reem Acra NTK Lý Quí Khánh Reem Acra Lý Quí Khánh

Tin tức mới nhất