Bày tỏ xót thương cái chết của 'ông hoàng Chanel' Karl Largefeld nhưng Lý Quí Khánh sai chính tả đến mức biến lời chia sẻ thành câu trù ẻo

Với lần nhầm lẫn này, có lẽ Lý Quí Khánh cần chú ý nhiều hơn mỗi khi viết tiếng Anh nhất là lai viết lên mạng xã hội nhé.

Nhà thiết kế Karl Lagerfeld đã qua đời ngày 19/2 tại Paris (Pháp) sau thời gian lâm bệnh nặng. Sự ra đi của Karl Lagerfeld không chỉ là tổn thất nặng nề cho thương hiệu Chanel mà đó còn là cú sốc với làng thời trang thế giới.

Không chỉ người hâm mộ mà các ngôi sao quốc tế lẫn Việt Nam cũng đồng loạt bày tỏ sự thương tiếc cho một tài năng lớn đã mãi mãi không còn.


Lý Quí Khánh là một trong số những NTK Việt Nam đầu tiên chia sẻ sự tiếc thương với sự ra đi của "ông hoàng Chanel" nhưng rất tiếc lại sai chính tả. Thay vì Rest in peace (an nghỉ), anh lại viết thành Rest in piece.


Dân mạng hài hước cho rằng NTK họ Lý có lẽ đang muốn "từng khúc - từng mảnh" của Karl được an nghỉ chăng? Trước đây, khi tổ chức Feminism - show diễn cá nhân đầu tiên trong đời để kỉ niệm 10 năm làm nghề, Lý Quí Khánh còn từng bị tố đạo nhái khi có quá nhiều điểm chung với bối cảnh show Pre Fall 2012 với tên gọi Metiers d’Art​ của Chanel.


Sự nhầm lẫn không đáng có này của Lý Quí Khánh nhận lại rất nhiều phẫn nộ vì chia buồn với người quá cố mà còn không nhìn xem đúng hay sai thì chẳng khác làm màu.


Stylist Kelbin Lei thậm chí còn viết sai tên của huyền thoại làng mốt.


NTK Đỗ Long cũng bày tỏ sự đau buồn.


Biết tin 'Ông hoàng Chanel' - Karl Lagerfeld qua đời, Hoa hậu Mai Phương Thúy xúc động viết: "R.I.P my idol. I used to dislike Chanel but with age I learnt the underlying charm the brand carries within. Thus I've come to admire your works. Your departure will be a severe loss to the fashion world and you will always be missed". (Tạm dịch: Thần tượng của tôi hãy yên nghỉ. Tôi đã từng không thích Chanel nhưng ở tuổi này tôi đã học được sự quyến rũ tiềm ẩn của thương hiệu. Vì vậy, tôi đã đến để chiêm ngưỡng các tác phẩm của ông. Sự ra đi của ông sẽ là một mất mát nghiêm trọng đối với thế giới thời trang và ông sẽ không bao giờ bị lãng quên).


Khi biết Karl Lagerfeld qua đời, Châu Bùi cũng chia sẻ thông tin và tình cảm dành cho ông.


Người mẫu Khả Trang cũng bày tỏ sự nuối tiếc khôn nguôi


Một fashionista như Quỳnh Anh Shyn cũng không ngoại lệ


Á hậu Bùi Phương Nga bàng hoàng trước thông tin NTK tài năng người Đức ​qua đời.


Stylist Hoàng Ku chỉ đơn giản là đăng ảnh đen trắng của Karl Lagerfeld


Siêu mẫu Minh Tú cũng gửi lời chia buồn với NTK người Đức


Người mẫu Quỳnh Châu khá buồn và bày tỏ sự trân trọng với "ông hoàng Chanel"

Bee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuong-tiec-karl-largefeld-nhung-ly-qui-khanh-sai-chinh-ta-n-176786.html

Karl Lagerfeld Chanel

Tin tức mới nhất