Từng rất mặn nồng, giờ chạm mặt Lý Thần lại coi Phạm Băng Băng như người dưng

Không ai ngờ Lý Thần và Phạm Băng Băng từng khẳng định vẫn là bạn sau khi chia tay cuối cùng lại chỉ là người dưng.

Đã hơn 1 năm kể từ khi Lý Thần và Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay sau 4 năm bên nhau. Lúc tuyên bố, Băng - Thần đăng tải câu nói trở thành hot-trend: "Chúng ta không còn là chúng ta như trước nữa, chúng ta là chúng ta của bây giờ".

Nhiều người mong chờ rằng cả hai vẫn sẽ là bạn tốt của nhau trên con đường sau này. Nhưng, dường như mọi chuyện không đẹp như người ta tưởng.

Từng rất mặn nồng, giờ chạm mặt Lý Thần lại coi Phạm Băng Băng như người dưng-1
Lý Thần và Phạm Băng Băng đã chia tay được 1 năm.

Mới đây, Lý Thần và Phạm Băng Băng vừa chạm mặt nhau hậu trường một sự kiện. Lúc đó, ngoài 2 người còn có khá nhiều nhân viên công tác khác. Lý Thần cũng được trợ lý nhắc nhở về sự xuất hiện của Phạm gia. Nhưng, phản ứng của nam tài tử lại khiến khán giả ngã ngửa.

Từng rất mặn nồng, giờ chạm mặt Lý Thần lại coi Phạm Băng Băng như người dưng-2
Có tin Lý Thần vừa có dịp chạm mặt Phạm Băng Băng.

Cụ thể, Lý Thần khá cẩn thận trong từng hành động và lời nói. Anh lướt qua và dường như coi Phạm Băng Băng là người xa lạ. Nam tài tử không chào hỏi người yêu cũ như nhiều người nghĩ.

Hành động của Lý Thần khiến dư luận dậy sóng. Cộng đồng mạng cho rằng có lẽ nam diễn viên không muốn mang lại rắc rối cho Phạm gia nên mới có hành động như vậy. Nhưng một số khác lại nhận định Lý Thần vô tình, coi bạn gái cũ chẳng ra gì nên mới không nhiệt tình chào hỏi.

Từng rất mặn nồng, giờ chạm mặt Lý Thần lại coi Phạm Băng Băng như người dưng-3
Nhân viên công tác nhắc Lý Thần rằng Phạm Băng Băng cũng tham gia sự kiện.

Từng rất mặn nồng, giờ chạm mặt Lý Thần lại coi Phạm Băng Băng như người dưng-4
Nam tài tử chỉ đưa lướt qua bạn gái cũ mà chẳng chào hỏi.

Từng rất mặn nồng, giờ chạm mặt Lý Thần lại coi Phạm Băng Băng như người dưng-5
Các fan từng mong chờ rằng Băng - Thần có thể tái hợp.

Thực tế, thời điểm mới công khai chia tay, Lý Thần và Phạm Băng Băng từng cùng nhau ăn tối vài lần. Cũng vì thế mà nhiều người cho rằng tình cảm của họ vẫn khá tốt. Cả hai vẫn coi nhau như bạn bè. Nhưng dường như mọi chuyện không như người ta vẫn nghĩ.

Trước đó, Lý Thần từng bị chê bai là kẻ phụ bạc, vô tình khi bỏ rơi Phạm gia lúc cô khó khăn nhất. Thậm chí, thời điểm "nữ hoàng thị phi" này tới bê bối trốn thuế, anh cũng bỏ mặc chẳng quan tâm. Sau khi chia tay, từng có rất nhiều lời đồn thổi về Lý Thần. Cũng vì thế mà hình ảnh của nam tài tử này tệ đi trong mắt công chúng.

Từng rất mặn nồng, giờ chạm mặt Lý Thần lại coi Phạm Băng Băng như người dưng-6
Nhiều người chỉ trích Lý Thần vô tình, là "tra nam" (đàn ông tồi) trong showbiz.

Một số fan của Phạm gia cho rằng Lý Thần nhờ có bạn gái mới nổi tiếng và được biết đến như hiện tại. Không ngờ khi cô gặp hoạn nạn anh lại phủi sạch quan hệ. Thậm chí Lý Thần còn cặp kè với người mới sau khi chia tay chưa lâu.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tung-rat-man-nong-nhung-gio-vo-tinh-cham-mat-ly-than-lai-coi-pham-bang-bang-nhu-nguoi-dung-d242614.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất