Phạm Băng Băng đeo nhẫn kim cương siêu to, bị đồn 'lần này kết hôn là cái chắc'

Trong hình ảnh mới nhất tại sân bay, Phạm Băng Băng gây chú ý khi diện chiếc nhẫn kim cương lớn trên ngón áp úp.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc ghi lại hình ảnh Phạm Băng Băng có mặt tại sân bay Bắc Kinh. Người đẹp diện bộ váy liền màu xanh lộ rõ vòng hai, thân hình có phần mũm mĩm. 

Gây chú ý nhất chính là chiếc nhẫn kim cương lớn trên tay ngôi sao Võ Mị Nương, điều này một lần nữa dấy lên tin đồn nữ diễn viên sắp kết hôn, hỉ sự tới gần. 

Phạm Băng Băng đeo nhẫn kim cương siêu to, bị đồn lần này kết hôn là cái chắc-1Phạm Băng Băng đeo nhẫn kim cương siêu to, bị đồn lần này kết hôn là cái chắc-2Phạm Băng Băng đeo nhẫn kim cương siêu to, bị đồn lần này kết hôn là cái chắc-3Phạm Băng Băng đeo nhẫn kim cương siêu to, bị đồn lần này kết hôn là cái chắc-4Phạm Băng Băng đeo nhẫn kim cương siêu to, bị đồn lần này kết hôn là cái chắc-5
Chiến nhẫn lớn trên ngón áp út khiến cư dân mạng tò mò

Phạm Băng Băng xác nhận chia tay Lý Thần vào tháng 6/2019 sau 4 năm gắn bó. Trở về cuộc sống độc thân, Phạm Băng Băng liên tục vướng tin đồn tình cảm với bạn trai đại gia, các đạo diễn lớn tuổi.

Mới đây nhất, cô bị chụp lại hình ảnh ôm ấp một người đàn ông lạ mặt trên phố. Hiện tại nữ diễn viên đã 39 tuổi, vì vậy việc kết hôn cũng không phải điều gì quá bất ngờ. 

Phạm Băng Băng đeo nhẫn kim cương siêu to, bị đồn lần này kết hôn là cái chắc-6

Dù vướng phải bê bôi trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn là cái tên hot được quan tâm ở showbiz. Dù vậy, việc cô có thể tham gia đóng phim trở lại hay không vẫn còn là điều bỏ ngỏ. 

Nữ diễn viên kiếm thu nhập bằng việc chụp tạp chí và kinh doanh mỹ phẩm online, spa. Cô cũng giao lưu với người hâm mộ bằng việc livestream chia sẻ các phương pháp làm đẹp. 

Theo nhiều thông tin, sắp tới đây bộ phim truyền hình Thắng thiên hạ do Phạm Băng Băng đóng chính sẽ được trình chiếu trên mạng. Đây là bước tiến lớn cho sự trở lại showbiz của Phạm gia. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-deo-nhan-to-bi-don-sap-lay-chong-n-225752.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao