Sau 'phốt' nói xấu Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ tiếp tục bị chỉ trích vì dựa hơi con gái

Nhiều bình luận chỉ trích việc Lý Tiểu Lộ đang dựa vào con gái để lấy lại thiện cảm từ phía cư dân mạng.

Cách đây vài ngày, Lý Tiểu Lộ và con gái Điềm Hinh bị bắt gặp khi cùng có mặt tại sân bay Bắc Kinh. Trong khi Lý Tiểu Lộ dùng khẩu trang và mũ che kín mặt thì Điềm Hinh lại khá thoải mái lộ diện chốn công cộng. 

Ngay khi phát hiện có nhiều người chụp ảnh vây quanh, Lý Tiểu Lộ đã dùng khẩu trang che kín mặt Điềm Hinh đồng thời tỏ rõ sự tức giận. 

Sau phốt nói xấu Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ tiếp tục bị chỉ trích vì dựa hơi con gái-1Sau phốt nói xấu Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ tiếp tục bị chỉ trích vì dựa hơi con gái-2Sau phốt nói xấu Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ tiếp tục bị chỉ trích vì dựa hơi con gái-3Sau phốt nói xấu Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ tiếp tục bị chỉ trích vì dựa hơi con gái-4
Lý Tiểu Lộ một tay kéo hành lý, một tay che mặt con gái

Nhiều cư dân mạng cũng chỉ ra rằng thời gian gần đây Lý Tiểu Lộ liên tục xuất hiện bên Điềm Hình. Ngày 29/3 trước đó, Lý Tiểu Lộ và con gái cũng bị bắt gặp cùng có mặt tại sân bay. 

Vào ngày 30/3, hai mẹ con cùng mẹ Lý Tiểu Lộ cùng đi dạo trên một con phố ở Bắc Kinh. Đáng nói là thời tiết lúc đó khá lạnh và có gió lớn, không hề thích hợp cho việc đi bộ. Khá nhiều bình luận chỉ trích trên Sina cho rằng Lý Tiểu Lộ đang dựa hơi con gái, dùng con mình để "tẩy trắng".

Sau phốt nói xấu Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ tiếp tục bị chỉ trích vì dựa hơi con gái-5Sau phốt nói xấu Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ tiếp tục bị chỉ trích vì dựa hơi con gái-6
Điềm Hinh luôn đi theo mẹ bất kể sự kiện nào 


Sau phốt nói xấu Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ tiếp tục bị chỉ trích vì dựa hơi con gái-7Sau phốt nói xấu Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ tiếp tục bị chỉ trích vì dựa hơi con gái-8
Lý Tiểu Lộ cùng mẹ và con gái cùng đi dạo, mua sắm 

Trước đó vào ngày 26/3, Lý Tiểu Lộ đã dùng tài khoản weibo cá nhân của mình để trả lời một bình luận của cư dân mạng. Trong đó, Lý Tiểu Lộ thẳng thắn chia sẻ: "Con mắt nào bạn nhìn thấy cô ấy ăn uống, sống dựa vào tiền Giả Nãi Lượng. Bạn nhìn thấy Giả Nãi Lượng đã cho cô ấy được cái gì rồi ?".

Hành động "nói xấu" chồng cũ của Lý Tiểu Lộ đã vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả, đặc biệt khi hiện tại cô là người được quyền nuôi và chăm sóc con gái.

Sau phốt nói xấu Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ tiếp tục bị chỉ trích vì dựa hơi con gái-9
Lý Tiểu Lộ đáp trả bình luận của cư dân mạng 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-tieu-lo-bi-chi-trich-vi-dua-hoi-con-gai-de-tay-trang-n-180255.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất