Lý Tiểu Lộ thuê 3 bảo mẫu, khoe căn hộ sang chảnh sau ly hôn

Khác với những tin đồn, Lý Tiểu Lộ vẫn thường xuyên chia sẻ cuộc sống thoải mái, giàu có lên mạng xã hội.

Dù scandal ngoại tình giữa Lý Tiểu Lộ và PG One đã trôi qua hơn 2 năm, song cho đến nay đây vẫn là vết nhơ không thể xóa nhòa trong cuộc đời người đẹp họ Lý.

Sau scandal, cô bị công chúng quay lưng, tẩy chay, không một nhà sản xuất nào dám mời cô tham gia đóng phim hay xuất hiện trên các gameshow truyền hình. Nhiều nguồn tin cho hay "ảnh hậu" một thời đối mặt với cuộc sống nhiều khó khăn, phải mở shop online để trang trải cuộc sống.

Lý Tiểu Lộ thuê 3 bảo mẫu, khoe căn hộ sang chảnh sau ly hôn-1

Tuy nhiên, trong những video chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, Lý Tiểu Lộ cho thấy cô vẫn có cuộc sống thoải mái, nhiều tiện nghi. Cô vẫn sống trong căn hộ sang trọng như trước kia, đồng thời thuê tới 3 bảo mẫu để chăm con và dọn dẹp nhà cửa. 

Nhiều khán giả nhận định có vẻ như Lý Tiểu Lộ không chịu quá nhiều ảnh hưởng sau khi ly hôn. Ngoài ra, cô vẫn nhận được trợ cấp nuôi con từ phía Giả Nãi Lượng. 

Lý Tiểu Lộ thuê 3 bảo mẫu, khoe căn hộ sang chảnh sau ly hôn-2
Lý Tiểu Lộ chia sẻ video con gái Điềm Hinh học nấu ăn 


Lý Tiểu Lộ thuê 3 bảo mẫu, khoe căn hộ sang chảnh sau ly hôn-3
Nữ diễn viên thuê tới 3 bảo mẫu 


Lý Tiểu Lộ thuê 3 bảo mẫu, khoe căn hộ sang chảnh sau ly hôn-4Lý Tiểu Lộ thuê 3 bảo mẫu, khoe căn hộ sang chảnh sau ly hôn-5
Trong những video nhảy, Lý Tiểu Lộ khoe khéo căn hộ đắt đỏ 

Bên cạnh đó, công việc livestream bán hàng online của Lý Tiểu Lộ cũng thu hút nhiều sự chú ý. Trong buổi livestream đầu tiên của cô vào ngày 20/4, đã có hơn 700.000 người xem, đồng thời trong suốt thời gian phát sóng trực tiếp đã nhận được tới 850.000 NDT quà tặng (tương đương 2,8 tỷ đồng). 

Lý Tiểu Lộ thuê 3 bảo mẫu, khoe căn hộ sang chảnh sau ly hôn-6
Số tiền ấn tượng Lý Tiểu Lộ thu được qua livestream

Không lâu trước đây, truyền thông liên tục bắt gặp Giả Nãi Lượng tới căn hộ của Lý Tiểu Lộ để thăm con gái, dấy lên nghi vấn cặp đôi quay lại bên nhau.

Tuy nhiên phía Giả Nãi Lượng và phủ nhận điều này. Dù vậy có thể thấy mối quan hệ giữa hai ngôi sao đã tốt đẹp hơn sau những sóng gió hôn nhân. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-thue-ba-bao-mau-khoe-biet-thu-sang-chanh-n-226637.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao