Lý Yên - con gái Vương Phi khoe khoang sự giàu có khi tiêu xài quá hoang phí

Sự nuông chiều của bố mẹ dường như đã trở thành cách giáo dục sai lầm cho Lý Yên.

Vì khi sinh ra đã bị hở hàm ếch nên dường như Vương Phi và Lý Á Bằng luôn yêu thương và chiều chuộng cô con gái Lý Yên hết mực, không chỉ vậy họ cũng làm theo những yêu cầu của cô bé mà không hề phàn nàn. 

Theo netizen thì cách giáo dục sai lầm của cặp đôi nổi tiếng này đã khiến Lý Yên dần trở nên tự cao tự đại, coi trọng tiền bạc hơn tất cả mọi thứ, tiêu xài hết sức hoang phí. Giới truyền thông từng tiết lộ, có một lần Lý Yên đi shopping cùng bạn bè và chỉ trong 2 tiếng, cô bé đã tiêu số tiền lên đến 100.000 Nhân dân tệ (khoảng 356 triệu đồng). 

Bố mẹ sở hữu gia tài kếch xù, Lý Yên chẳng bao giờ phải lo đến vấn đề tiền bạc và chuyện "vung tay quá trán" là điều diễn ra thường xuyên. Dù còn nhỏ, Lý Yên đã đến quán bar, uống rượu, nhuộm tóc và có cuộc sống "ăn chơi trác táng" khiến mọi người lo ngại.

Lý Yên - con gái Vương Phi khoe khoang sự giàu có khi tiêu xài quá hoang phí-1Lý Yên - con gái Vương Phi khoe khoang sự giàu có khi tiêu xài quá hoang phí-2
Tuổi còn nhỏ, Lý Yên đã có những thói hư tật xấu do được bố mẹ nuông chiều.

Cách đây không lâu, việc Lý Yên đã chèn thêm hình tập tiền vào trong ảnh tự sướng và viết: "Gọi tôi là Lý Thập Vạn, gọi tôi là Lão Vạn" đã khiến cư dân mạng tức giận. Theo họ thì con gái "thiên hậu Hong Kong" đang cố khoe khoang sự giàu có của mình, trong khi số tiền đó lại không phải do chính cô tự làm ra. 

Nếu so sánh với người chị gái cùng mẹ khác cha là Đậu Tĩnh Đồng lại có cách biệt "một trời một vực". Đậu Tĩnh Đồng là một người rất kín tiếng, khiêm tốn và hòa đồng, khi còn nhỏ đã biết kiếm tiền nuôi sống bản thân thay vì phụ thuộc vào bố mẹ. Trong khi đó, Lý Yên chỉ biết ăn chơi hưởng lạc, cô gần như không hề quan tâm đến việc bố mình đang vướng phải khoản nợ lớn và cho đến nay vẫn chưa thể trả được.

Lý Yên - con gái Vương Phi khoe khoang sự giàu có khi tiêu xài quá hoang phí-3Lý Yên - con gái Vương Phi khoe khoang sự giàu có khi tiêu xài quá hoang phí-4

Lý Yên bị chỉ trích vì khoe khoang tiền bạc.

Lý Yên - con gái Vương Phi khoe khoang sự giàu có khi tiêu xài quá hoang phí-5
Không chỉ vậy cô còn bị đem ra so sánh với chị gái Đậu Tĩnh Đồng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ly-yen-con-gai-vuong-phi-khoe-khoang-su-giau-co-khi-tieu-xai-hoang-phi-khac-xa-voi-nguoi-chi-cung-me-khac-cha-162212305073101592.htm

Vương Phi

Tin tức mới nhất