Vương Phi không thể giúp Lý Á Bằng trả nợ, tiết lộ nguyên nhân ly hôn?

Lý Á Bằng đang gặp khó khăn, Vương Phi cũng không khá hơn chút nào.

Mới đây, Lý Á Bằng đã thua vụ kiện tranh chấp với đối tác cũ và tài tử Anh hùng xạ điêu sẽ phải hoàn trả khoản nợ 40 triệu Nhân dân tệ (khoảng 142 tỷ đồng) cùng tiền lãi. 

Tuy 40 triệu Nhân dân tệ không phải là khoản tiền lớn đối với những ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ nhưng đối với một người kinh doanh thua lỗ và không đóng phim nữa như Lý Á Bằng thì đây đúng là món nợ kếch xù. Nhưng có nhiều người thắc mắc không hiểu tại sao Vương Phi không chịu ra tay giúp chồng cũ trong khi mối quan hệ của hai người khá ôn hòa dù đã ly hôn.


Vương Phi không thể giúp Lý Á Bằng trả nợ, tiết lộ nguyên nhân ly hôn?-1
Vương Phi - Lý Á Bằng.

Theo như trang Sina thì không phải Vương Phi không muốn giúp mà là nàng "thiên hậu" cũng hoàn toàn bất lực. Kể từ năm 2004 đến nay, Vương Phi chưa từng xuất hiện trong bất kỳ bộ phim nào, các sản phẩm âm nhạc đều không có được thành tích đáng kể.

Người trong cuộc cũng tiết lộ, Vương Phi không chỉ không kiếm được tiền mà cô còn phải chi trả những khoản phí lớn cho những concert được tổ chức. Dù luôn thể hiện rằng bản thân có một cuộc sống khá thoải mái nhưng có vẻ như nữ ca sĩ 52 tuổi cũng không quá dư dả về mặt tài chính.

Vương Phi không thể giúp Lý Á Bằng trả nợ, tiết lộ nguyên nhân ly hôn?-2
Qua thời hoàng kim, Vương Phi không còn được như xưa nữa.

Ngoài ra, những nguyên nhân xung quanh việc Lý Á Bằng và Vương Phi ly hôn cũng được khui ra. Trên thực tế, cặp đôi nổi tiếng này không ly hôn vì trục trặc tình cảm mà là do Lý Á Bằng thường xuyên gặp vấn đề về các khoản đầu tư, thậm chí nam diễn viên 50 tuổi này còn giữ bí mật với vợ cũ và đến khi sự việc vỡ lở thì cô mới biết chuyện.

Sau đó, Vương Phi đã can ngăn chồng tiếp tục lao vào những khoản đầu tư nguy hiểm nhưng Lý Á Bằng không nghe, chính điều này đã khiến cho cô tức giận và quyết định ly hôn.

Vương Phi không thể giúp Lý Á Bằng trả nợ, tiết lộ nguyên nhân ly hôn?-3
Vương Phi không thể giúp Lý Á Bằng trả nợ, tiết lộ nguyên nhân ly hôn?-4
Vương Phi yêu cầu ly hôn Lý Á Bằng vì những vấn đề tài chính chứ không phải trục trặc tình cảm.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vuong-phi-khong-the-giup-ly-a-bang-tra-no-nguyen-nhan-ly-hon-giua-ho-cung-duoc-tiet-lo-22202120311394204.htm

Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao