Lynk Lee bị ghép ảnh cưới với Đen Vâu

Nói về tình cảm với Đen Vâu, Lynk Lee cho biết cả 2 chỉ là những người bạn thân thiết, và Đen Vâu không phải gu của cô.

Mối quan hệ thân thiết giữa Lynk Lee và Đen Vâu thời gian gần đây luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Và những ngày gần đây, cặp đôi Lynk Lee - Đen Vâu luôn được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình vì sự dễ thương của cả 2.

Còn nhớ Lynk Lee từng chia sẻ Đen Vâu qua nhà cô ngủ lại, 2 chụp hình cùng nhau trước khi Lynk quyết định chuyển giới: "Tôi không quan trọng ai nổi tiếng hay không, tôi đều thân được hết. Cả nhóm tôi có người nổi tiếng người không. Hiện tại, Đen chính là người mà tôi đang hợp tác và chơi cùng.

Đen cũng là một trong những chàng trai từng về nhà tôi ngủ, cởi trần rồi chụp ảnh cùng nhau. Đằng sau lưng tôi ghi chữ Lỳ và Đen. Bây giờ tôi vẫn còn giữ bức ảnh đó. Chúng tôi chơi với nhau vui vẻ, thoải mái từ xưa tới tận bây giờ".

Lynk Lee bị ghép ảnh cưới với Đen Vâu-1
Cặp đôi thân nhau từ lúc Lynk Lee còn chưa chuyển giới

Không chỉ hợp nhau ở tính cách, 2 người cũng rất hợp cạ trong âm nhạc. Lynk Lee cho hay: "Trong âm nhạc, chúng tôi lúc nào cũng tôn trọng nhau. Đen viết phần rap, tôi viết phần hát. Giai điệu tôi viết ra, Đen rất ưng. Có thể do chúng tôi có sự hòa quyện trong âm nhạc, luôn thấu hiểu, lắng nghe nhau từ ngày xưa đến tận bây giờ.

Tôi với Đen chưa bao giờ bất đồng quan điểm. Trong âm nhạc, tôi luôn kỹ tính, lắng nghe. Ví dụ, khi Đen bảo đoạn này không thích, tôi tôn trọng ý kiến đó. Vì Đen không thích cũng như 1 khán giả đang không thích".

Lynk Lee bị ghép ảnh cưới với Đen Vâu-2
Đen Vâu luôn ủng hộ, thậm chí sẵn sàng cho Lynk Lee vay tiền để phẫu thuật giọng nói

Khi Lynk Lee gọi điện vay tiền nam rapper để phẫu thuật giọng nói, dân mạng bất ngờ trước cách xưng hô "bé" vô cùng ngọt ngào. Thậm chí dù số tiền vay hơi quá sức, Đen Vâu vẫn cố gắng đáp ứng yêu cầu của Lynk Lee.

Lynk Lee bị ghép ảnh cưới với Đen Vâu-3
Ảnh cưới của Lynk Lee và Đen Vâu được cộng đồng mạng ghép

Mới đây, Lynk Lee có phản ứng gây chú ý khi nhìn thấy tấm ảnh cưới được ghép giữa cô và Đen Vâu. Nữ ca sĩ hào hứng để lại bình luận: "Ghép hợp ghê".

Lynk Lee bị ghép ảnh cưới với Đen Vâu-4
Phần bình luận của Lynk Lee khiến fan thích thú

Lynk Lee bị ghép ảnh cưới với Đen Vâu-5
Lynk Lee cho biết cô và Đen Vâu thân nhau, Đen không phải gu của cô và hiện tại cô đang tìm kiếm người phù hợp với mình

Cách đây ít hôm, Lynk Lee vướng nghi vấn lộ ảnh hẹn hò bạn trai người Nga, tuy nhiên cô nhanh chóng phủ nhận. Còn chuyện tình cảm với Đen Vâu, Lynk Lee cho biết cả 2 chỉ là những người bạn thân thiết lâu năm và Đen Vâu không phải là gu của cô. Hiện tại, Lynk Lee đang tìm kiếm một nửa phù hợp.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lynk-lee-bi-ghep-anh-cuoi-voi-den-vau-n-233377.html

Đen Vâu lynk lee

Tin tức mới nhất