Bị dụ tìm từ khóa 'Khoa Vương', Lynk Lee hoảng hồn khi thấy toàn clip nóng

Hào hứng tìm kiếm từ khóa "Khoa Vương" theo gợi ý của cư dân mạng, Lynk Lee sốc nặng khi thấy kết quả nhạy cảm.

Mới đây, Lynk Lee có cuộc livestream trò chuyện với người hâm mộ. Ngoài những câu chuyện xoay quanh chủ đề tình yêu - giới tính hay tư vấn làm đẹp, Lynk Lee bất ngờ bị dân mạng "dụ dỗ" tìm kiếm từ khóa "Khoa Vương".


Clip: Phản ứng của Lynk Lee khi tìm kiếm từ khóa "Khoa Vương".

"Lên google search Khoa Vương đi", một tài khoản bình luận vào livestream. Dù còn thắc mắc về cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhưng Lynk Lee vẫn làm theo yêu cầu. "Khoa Vương là bạn nào, bạn ấy làm gì vậy? Nào nghe lời các bạn, mình thử tìm Khoa Vương", Lynk Lee hào hứng. 

Tuy nhiên ngay sau đó, giọng ca chuyển giới hết hồn khi thấy những thông tin nhạy cảm liên quan tới từ khóa này. 

"Ô ô sao lại lộ clip nóng, mình không coi nữa. Không coi văn hóa phẩm đồi trụy đâu, các bạn đừng cho mình coi nhá. Sao các bạn bảo mình xem cái này, thiệt tình quá đáng", Lynk Lee lên tiếng.

Bị dụ tìm từ khóa Khoa Vương, Lynk Lee hoảng hồn khi thấy toàn clip nóng-1
Khoa Vương được cư dân mạng gọi bằng nickname "hotboy TikTok".

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền loạt clip nhạy cảm được cho là của "hotboy TikTok" Khoa Vương. Nam chính có hành động nhạy cảm trong tình trạng thiếu vải.

Về tin đồn là nhân vật chính trong clip 18+, Khoa Vương chọn cách im lặng.

"Hiện tại mình không muốn trả lời về vấn đề này. Nó đang ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình. Còn chuyện bị lộ ra, trước đó mình có bị mất điện thoại... Mất cũng lâu rồi. Mình còn bị tống tiền đoạn clip đó, họ nói nếu không sẽ gọi điện cho gia đình mình.

Ai cũng có sai lầm và đó là quá khứ mình muốn quên đi nhất. Ở hiện tại và tương lai, mình đang cố gắng hoàn thiện bản thân, mong mọi người ủng hộ nhé", hotboy trả lời 2Sao.vn.

Bị dụ tìm từ khóa Khoa Vương, Lynk Lee hoảng hồn khi thấy toàn clip nóng-2
Khoa Vương bị nghi là nhân vật chính trong clip 18+.

 

Mây
Theo Vietnamnet


lynk lee

Tin tức mới nhất