Lynk Lee - Hành trình của Bọ Cạp thầm lặng đi tìm lại chính mình

Cùng các chòm sao nhìn lại chặng đường đi tìm chính mình của Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh).

Ca sĩ Lynk Lee (24/10/1988) tên cũ là Tô Mạnh Linh, nay đã đổi thành Tô Ngọc Bảo Linh. Dù sinh ra trong gia đình không có ai theo ngành nghệ thuật nhưng với niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ Lynk Lee vẫn quyết tâm theo đuổi nghiệp hát.

Các bài hát nổi tiếng của cô là: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Buồn thì cứ khóc đi… Cô là một trong những gương mặt ca sĩ trẻ thế hệ mới vào thời điểm đó khi vừa có thể ca hát vừa có thể sáng tác và phối khí.

Xuất hiện lần đầu trên truyền thông từ năm 2009 với hình ảnh là một chàng trai dáng người nhỏ nhắn mà không kém phần nam tính, thế nhưng vào khoảng cuối năm 2019 - đầu năm 2020 vừa qua Lynk Lee đã chính thức công khai giới tính thật của mình với những hình ảnh nữ tính vô cùng xinh đẹp. Vậy điều gì đã làm động lực để cô dám sống thật với bản thân sau hơn 30 năm ẩn mình như vậy? Hãy cùng xem xem Chiêm Tinh và các vì sao nói gì về điều này.

Lynk Lee - Hành trình của Bọ Cạp thầm lặng đi tìm lại chính mình-1

Lynk Lee - con người sinh ra để làm nghệ thuật

Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về tính cách và cơ duyên với nghệ thuật của cô ca sĩ Lynk Lee (Bảo Linh) đa tài nhé. Cô có Mặt Trời Bọ Cạp, Sao Hỏa Song Ngư và Sao Thủy Thiên Bình nên nhìn chung cô là một người khá tình cảm và nhẹ nhàng.

Khác với những Bọ Cạp khác hay bị nói là đanh đá hay chua ngoa, nhờ có sự kết hợp giữa năng lượng của Mặt Trời Bọ Cạp và Sao Hỏa Song Ngư đã làm tính cách của cô mềm mại và thân thiện hơn rất nhiều. Bên cạnh đó là Sao Thủy Thiên Bình, luôn nghĩ đến cảm nhận của những người xung quanh, vì vậy mà cô luôn giữ chừng mực trong lời ăn tiếng nói.

Và cũng chính năng lượng của bộ 3 hành tinh này đã tạo nên tiềm năng về nghệ thuật trong con người của Lynk Lee. Chỉ cần nghe những sản phẩm âm nhạc, bạn cũng có thể cảm nhận được những cảm xúc sâu lắng mà cũng rất dễ thương và ý nghĩa mà cô muốn truyền tải đến khán giả. Không quá ồn ào hay vội vàng, cô như một dòng nước mát dịu từ từ chạm đến trái tim của người hâm mộ và để lại những dư âm khó quên.

Bọ Cạp với nội lực mạnh mẽ

Tính cách bên ngoài nhẹ nhàng là thế, nhưng không vì vậy mà Lynk Lee là một con người yếu đuối. Trái lại, với Mặt Trăng Bạch Dương, trong cô luôn tồn tại một sức sống và niềm đam mê vô cùng mãnh liệt, chỉ cần là điều mình thích nhất định cô sẽ thực hiện bằng được.

Tuy gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật, nhưng ngay từ nhỏ Lynk Lee đã thể hiện tình yêu với âm nhạc từ rất sớm. 6 tuổi, cô đã bộc lộ tài năng của mình; thời còn đi học cô cũng thường xuyên tham ra rất nhiều hoạt động văn nghệ tại trường và các cuộc thi hát, đạt được nhiều kết quả cao.

Tiếp tục kiên trì theo đuổi đam mê, từ năm 2009 - 2013, với sự hỗ trợ của Sao Diêm Vương Ma Kết, Sao Hải Vương - Sao Mộc Bảo Bình, và Sao Thiên Vương Song Ngư, đã đem đến nhiều cơ hội, giúp cô để lại dấu ấn cho con đường sự nghiệp của mình.

Những giải thưởng mà cô đã đạt được trong thời gian này có thể kể đến như: Giải nhất cuộc thi Tiếng hát Sinh viên vào năm 2009 - 2010 tại trường Đại học Mở Hà Nội; giải nhất cuộc thi Khuấy động Đam mê năm 2010, giải nhất cuộc thi BeUnik 11 năm 2011, giải nhất gameshow My sound do Imuzik năm 2011, Vietnam's Got Talent 2013 - vòng bán kết… Và từ đó, cô càng được nhiều người biết đến hơn.

Lynk Lee - Hành trình của Bọ Cạp thầm lặng đi tìm lại chính mình-2

Hành trình thầm lặng tìm lại chính mình của cô nàng Bọ Cạp Tô Ngọc Bảo Linh

Cũng như bao Bọ Cạp khác, Lynk Lee mang trong mình bí mật khó ai có thể biết được, đó chính là mong muốn được trở thành một người phụ nữ. "Khi còn học cấp 1, Linh đã biết mình là con gái và muốn được mặc váy hay chơi búp bê như các bạn nữ trong lớp, nhưng vì định kiến xã hội, vì kỳ vọng gia đình là trưởng nam và vì rất nhiều lý do khác nên Linh phải cố gắng gồng mình diễn thật tròn vai nam tính trong suốt 30 năm" - cô chia sẻ.

Trong bản đồ sao gốc của cô (natal chart), có các cặp góc hợp mâu thuẫn, khó khăn được tạo bởi các hành tinh Sao Hỏa - Sao Thủy - Sao Kim - Mặt Trăng - Sao Thổ - Sao Hải Vương - Sao Thiên Vương, đây chính là 7/10 hành tinh quan trọng nhất tạo nên cuộc sống của mỗi con người. Vì vậy mà đã khiến cô luôn đắn đo và do dự trong việc sống đúng với giới tính thật của mình.

Động lực nào từ các vì sao đã khiến cô thực hiện ước mơ giấu kín suốt 30 năm của mình?

Đó chính là do sự dịch chuyển của Sao Mộc - Sao Diêm Vương - Sao Thổ - Sao Hải Vương và Sao Thiên Vương trong năm 2019 (transit) đã tạo thành góc hợp thuận lợi, thúc đẩy mong muốn được ‘tái sinh', được sống đúng với con người mà Bảo Linh hằng ao ước.

Thực ra đây không phải là hành động bộc phát nhất thời, mà với bản chất kiên định của Mặt Trời Bọ Cạp cùng ngọn lửa mãnh liệt của Mặt Trăng Bạch Dương, cô vẫn luôn chờ đợi và đến thời điểm này cùng sự ủng hộ của các vì sao, cô đã chính thức lột xác.

Lynk Lee - Hành trình của Bọ Cạp thầm lặng đi tìm lại chính mình-3

Dù tương lai còn nhiều khó khăn nhưng Bảo Linh vẫn luôn vững bước trên con đường cô đã chọn

Như các bạn cũng đã biết qua các trang báo và mạng xã hội gần đây, có khá nhiều người tỏ thái độ và lời lẽ gay gắt khi Bảo Linh xuất hiện với diện mạo mới. Thế nhưng cô vẫn mạnh mẽ đối diện mà không hề chùn bước. Bảo Linh bây giờ chính là hình ảnh của một Bọ Cạp mạnh mẽ sau khi tái sinh, càng gặp nhiều khó khăn, thách thức, thì lại càng trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Và sắp tới đây, khi Sao Mộc chuyển cung sang Bảo Bình cùng với Sao Thổ, chắc chắn sẽ làm cho xã hội có cái nhìn cởi mở hơn, sẵn sàng để đón nhận một Bảo Linh hoàn toàn mới. Cũng như hiện nay, bên cạnh những lời bình luận tiêu cực, vẫn luôn có những người ủng hộ cô hết mình, thậm chí không ít Sao Việt như ca sĩ Tóc Tiên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến… cũng đã lên tiếng bảo vệ.

Mong rằng Bảo Linh sẽ luôn hạnh phúc khi được là chính mình và ngày càng thành công với những sản phẩm sắp tới của mình.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/lynk-lee-hanh-trinh-cua-bo-cap-tham-lang-di-tim-lai-chinh-minh.html

Bọ cạp lynk lee 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất