Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Ma Kết thích giấu tình cảm khiến cả 2 đều đau khổ, một khi đã yêu rất cuồng nhiệt

Rốt cuộc thì cảm giác khi yêu một chàng trai Ma Kết là như thế nào?

Từ trước đến nay, Ma Kết được biết đến là người sống rất tình cảm nhưng lại không giỏi thể hiện. Tình cảm có sâu nặng đến thế nào, Ma Kết cũng không thể hiện ra ngoài, chôn giấu quá kín để rồi cả 2 đều ôm đau thương buồn khổ.

Thêm vào đó, chàng trai Ma Kết thực tế trong công việc, cuộc sống và cả trong chuyện tình cảm, và hoàn toàn không thích những lời nói tán tỉnh vô nghĩa. Từ những thông tin truyền tai nhau như thế nên có không ít người thắc mắc, yêu một chàng trai Ma Kết sẽ có cảm giác như thế nào?.

Mới đây, một cô gái có nickname là Ngọt Ngào đã chia sẻ câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy chông gai của mình với một chàng trai Ma Kết. Cả hai quen biết nhau từ lúc vừa bước vào giảng đường đại học. Anh ta có vóc dáng cao cao ốm ốm, nhưng khá nổi bật khi đứng giữa đám đông. 

Sau một thời gian trò chuyện vui vẻ, Ngọt Ngào và chàng trai Ma Kết chính thức quen nhau. Tuy nhiên, theo lời kể của Ngọt Ngào thì tình cảm giữa họ lúc đó khá là nhạt nhẽo: "Nếu tôi không chủ động tìm anh ấy thì anh ấy rất hiếm khi chủ động liên lạc với tôi".

Chính vì vậy mà Ngọt Ngào đã nghĩ đối phương không thật lòng yêu thích mình. Yêu nhau được khoảng 1 năm thì cô nói lời chia tay và chàng trai Ma Kết lập tức đồng ý. Điều này đã khiến Ngọt Ngào cho rằng cô đã gặp một tên "tra nam".

Ngọt Ngào đã nói: "Không thể thành đôi thì hãy trở thành bạn bè. Sau đó, cô chủ động nhắn tin cho anh ta 3 lần nhưng không lần nào anh ta trả lời lại". 

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Ma Kết thích giấu tình cảm khiến cả 2 đều đau khổ, một khi đã yêu rất cuồng nhiệt-1
Ngọt Ngào và người yêu thuộc cung Ma Kết.

Sau khi chia tay, cả 2 đều không muốn yêu thêm người khác. Sau khi tốt nghiệp đại học, Ngọt Ngào đến Thâm Quyến làm việc, còn chàng trai Ma Kết đến Tân Cương tìm cơ hội phát triển sự nghiệp. 

Khoảng 4 năm sau, ngày 28/8/2018, mẹ và chị gái của Ngọt Ngào giới thiệu 1 đối tượng hẹn hò cho cô. Và trùng hợp thay, đó chính là chàng trai Ma Kết từng khiến Ngọt Ngào thương nhớ lúc đi học. Đến hiện tại, khi nghĩ lại mọi chuyện đã qua, cô vẫn luôn tin đó là duyên phận mà ông trời đã an bài cho cô. 

Sau đó thì họ cũng tái hợp với nhau nhưng lần này cả 2 đều đã trưởng thành hơn và ổn định hơn. Lúc này, chàng trai Ma Kết đã thật sự trở thành báu vật của Ngọt Ngào, dù ở 2 nơi khác nhau nhưng họ luôn nhắn tin và video call mỗi ngày. Anh ta luôn chuẩn bị quà cho người yêu vào những ngày lễ và kỉ niệm quan trọng. 

Chàng trai Ma Kết không quên bất kỳ thông tin gì liên quan đến Ngọt Ngào, thậm chí còn nhớ kỹ ngày "bà dì đến thăm" của cô. 

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Ma Kết thích giấu tình cảm khiến cả 2 đều đau khổ, một khi đã yêu rất cuồng nhiệt-2
Ngọt Ngào và đóa hoa người yêu tặng.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Ma Kết thích giấu tình cảm khiến cả 2 đều đau khổ, một khi đã yêu rất cuồng nhiệt-3
Một số món quà mà chàng trai Ma Kết đã tặng Ngọt Ngào.

Tháng 9/2020 là tròn 3 năm họ ở bên nhau, chàng trai Ma Kết đã xin nghỉ công việc ở Tân Cương và chuyển về Thâm Quyến để được ở cạnh người yêu. Thỉnh thoảng họ cũng cãi nhau, theo kinh nghiệm của Ngọt Ngào thì tốt nhất đừng làm Ma Kết tức giận bởi vì kết quả sẽ rất đáng sợ.

Khi tức giận, người yêu của Ngọt Ngào gần như là một con người khác, rất nghiêm túc và cứng rắn, khiến ai cũng không dám tiến lại gần. 

Ngoài ra, Ma Kết cũng dễ dàng ghen tuông khi thấy người yêu gần gũi với người khác giới. Ngọt Ngào đã từng bị người yêu mắng vì thân thiết với bạn bè nam giới, thậm chí còn nặng lời nói cô có hành vi của 1 "trà xanh" điển hình và không cho cô có cơ hội giải thích. 

Theo cập nhật mới nhất ngày 11/10/2020, Ngọt Ngào chia sẻ cả 2 đang dự định kết hôn, 2 bên gia đình cũng ủng hộ chuyện tình cảm của họ. Điều khiến ai cũng bất ngờ là một người kĩ tính trong tiền bạc như chàng trai Ma Kết cũng đã chủ động đưa ra đề nghị cho Ngọt Ngào giữ tiền sau khi cưới.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Ma Kết thích giấu tình cảm khiến cả 2 đều đau khổ, một khi đã yêu rất cuồng nhiệt-4Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Ma Kết thích giấu tình cảm khiến cả 2 đều đau khổ, một khi đã yêu rất cuồng nhiệt-5
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-ma-ket-thich-giau-kin-tinh-cam-khien-ca-2-deu-dau-kho-mot-khi-da-yeu-se-cuong-nhiet-den-muc-ngat-tho-162202412192208305.htm

Ma kết 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất