Mặc áo lông hồng xách túi Kelly, cả làng thiết kế đâu ai bì nổi Marc Jacobs!

Không chỉ là NTK tài hoa bậc nhất, Marc Jacobs còn là một trong những nam nhân tiên phong trong việc sử dụng Hermes trong thời trang đời thường.



Ngoài những mẫu thiết kế trang phục nam giới và nữ giới, phụ kiện, trang sức… mà cho dù đứng dưới bất kỳ thương hiệu nào cũng trở thành món hàng thời thượng nhất, Marc Jacobs còn được biết đến với phong cách thời trang vô cùng đặc biệt và nổi bật.

Ông say mê diện những chiếc váy đi khắp mọi nơi, từ những buổi trình diễn thời trang trên đại lộ đến những bữa tiệc với các ngôi sao. Bên cạnh đó, trên tay của Marc Jacobs luôn hiện hữu những chiếc túi Hermes đắt giá.

 

Xuất hiện tại sân bay, Marc Jacobs quá đỗi nổi bật khi mặc áo khoác hồng chói lọi, tay thì cầm túi Hermes Kelly da cá sấu.

Có thể khẳng định rằng, Marc Jacobs là nhà thiết kế ăn diện "chất chơi" nhất. Ông cũng là nhân tố tiên phong trong việc định hướng phái mạnh sử dụng túi Hermes Kelly hay Birkin.

Ăn diện nam tính đến đâu thì trên tay Marc Jacobs vẫn luôn có chiếc túi Hermes Kelly da cá sấu màu đen. Đây là túi Hermes Matte Crocodile Kelly được làm từ da cá sấu đen mờ và nạm kim cương 10 carat ở móc khóa được định giá 120.000 USD (hơn 2,6 tỷ đồng).

Trước khi việc sử dụng Hermes Kelly phổ biến như hiện nay, Marc Jacobs đã có bộ sưu tập Birkin với đủ màu khác nhau.

Từ đi làm, đi chơi... những chiếc Hermes Birkin luôn song hành cùng Marc Jacobs.


Khi được hỏi về sở thích của mình, ông không ngần ngại tiết lộ rằng "99% cơ thể tôi là đàn bà".

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ


Tin tức mới nhất