Mặc chê bai, Khả Trang thắng giải Quốc phục và lọt top 25 Miss Supranational 2016

Quốc phục từng bị chê bai của Khả Trang đã được vinh danh trên đấu trường quốc tế.



Rạng sáng ngày 3/12 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 đã chính thức diễn ra. Đại diện của Việt Nam là siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang xuất sắc lọt vào top 25 người đẹp nhất tại cuộc thi này. Đây là một thành tích đáng để khán giả Việt phải tự hào. 

Mặc chê bai, Khả Trang thắng giải Quốc phục và lọt top 25 Miss Supranational 2016-1Mặc chê bai, Khả Trang thắng giải Quốc phục và lọt top 25 Miss Supranational 2016-2
Khả Trang xuất sắc lọt vào top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2016. 
 


Clip Khả Trang được xướng tên vào top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia (3:10). 

Thành tích top 25 của Khả Trang được xem là xứng đáng, thậm chí nhiều khán giả còn tiếc nuối khi cô không thể có mặt trong top 10 của cuộc thi năm nay. Trên sân khấu đêm chung kết, người đẹp Việt tỏ ra đầy bản lĩnh và kinh nghiệm, tự tin tỏa sáng trong từng động tác vũ đạo, bước catwalk và những thước hình trực tiếp. 

Ngoài thành tích top 25 chung cuộc, Khả Trang còn gây ra bất ngờ lớn khi chiến thắng giải phụ "Quốc phục đẹp nhất". Trước đó khi công khai bộ quốc phục hoành tráng, nặng tới 45 kg, Khả Trang nhận được khá nhiều lời chê bai từ phía khán giả trong nước.


Clip công bố Khả Trang chiến thắng giải Quốc phục. 

Mặc chê bai, Khả Trang thắng giải Quốc phục và lọt top 25 Miss Supranational 2016-3
Cận cảnh bộ quốc phục hoành tráng, lấy ý tưởng từ văn hóa Việt cổ.

Mặc chê bai, Khả Trang thắng giải Quốc phục và lọt top 25 Miss Supranational 2016-4Mặc chê bai, Khả Trang thắng giải Quốc phục và lọt top 25 Miss Supranational 2016-5Mặc chê bai, Khả Trang thắng giải Quốc phục và lọt top 25 Miss Supranational 2016-6
Khả Trang không giấu được niềm vui khi chiến thắng giải "Quốc phục đẹp nhất". 

Tuy bộ đồ bị chê nặng nề và gây khó khăn trong việc đi lại, nhưng Khả Trang hoàn toàn làm chủ được những bước catwalk cũng thần thái của mình trên sân khấu. Hình ảnh của cô trong bộ quốc phục lộng lẫy như một nữ hoàng, gây được ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè quốc tế. 

Tít
Theo Vietnamnet


Khả Trang Miss Supranational Hoa hậu Siêu quốc gia Khả Trang Siêu mẫu Khả Trang Khả Trang thi Hoa hậu Siêu Quốc gia

Tin tức mới nhất