Mặc đồ trắng đen đơn giản, Jisoo vẫn gây sốt nhờ visual 'hoa hậu'

Dù chỉ lên đồ với 2 tông màu cơ bản nhưng Jisoo vẫn có thể biến hóa ra nhiều phong cách đa dạng khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Chị cả BLACKPINK Jisoo ghi điểm nhờ gu thời trang tối giản mà vẫn chất lừ. Dù chuộng đồ đen – trắng basic nhưng cô nàng lại có nhiều cách biến hóa phong phú khiến diện mạo trở nên nổi bật hơn.

Mặc đồ trắng đen đơn giản, Jisoo vẫn gây sốt nhờ visual hoa hậu-1
Jisoo thường xuyên diện đồ đen trắng với cách phối sang chảnh như tiểu thư nhà tài phiệt khi mix áo sơ mi và váy liền.

Mặc đồ trắng đen đơn giản, Jisoo vẫn gây sốt nhờ visual hoa hậu-2
Đôi lúc Jisoo lại trông yêu kiều, trang nhã với công thức blazer + chân váy xếp ly. Những món phụ kiện như mũ beret, túi kẹp nách giúp outfit thêm phần nổi bật.

Mặc đồ trắng đen đơn giản, Jisoo vẫn gây sốt nhờ visual hoa hậu-3
Khi ra sân bay, Jisoo lại mang đến hình ảnh năng động, trẻ trung với set áo thun trắng + quần jeans đen, đeo túi xách hợp mốt. 

Mặc đồ trắng đen đơn giản, Jisoo vẫn gây sốt nhờ visual hoa hậu-4
Jisoo từng làm bùng nổ mạng xã hội khi khoe mái tóc nhuộm khói ấn tượng. Set đồ áo blouse trắng với quần suông mang đến cảm giác phá cách, cá tính khác hẳn vẻ hiền dịu quen thuộc.

Mặc đồ trắng đen đơn giản, Jisoo vẫn gây sốt nhờ visual hoa hậu-5
Khi lên sân khấu, Jisoo mang đến hình tượng cô nàng thời thượng, gợi cảm trong những thiết kế cắt xẻ độc đáo tôn dáng triệt để.

Mặc đồ trắng đen đơn giản, Jisoo vẫn gây sốt nhờ visual hoa hậu-6
Dù thường xuyên diện những item mang màu đen trắng nhưng cô nàng khéo léo biến đổi để có được hình ảnh mới lạ mỗi lần xuất hiện.

Mặc đồ trắng đen đơn giản, Jisoo vẫn gây sốt nhờ visual hoa hậu-7
 Chị cả BLACKPINK lên đồ đậm chất hiện đại, thời thượng với mẫu váy trắng thêu họa tiết, để tóc ép thẳng sang chảnh trong sự kiện thời trang đình đám.

Mặc đồ trắng đen đơn giản, Jisoo vẫn gây sốt nhờ visual hoa hậu-8
Diện set đồ chất vải tweed cổ điển, Jisoo dễ dàng tỏa sáng trước đám đông.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-do-trang-den-don-gian-jisoo-van-gay-sot-nho-visual-hoa-hau-n-300641.html

Jisoo Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao