Jisoo và Angela Baby dự show Dior: Đàn chị Cbiz già nua, gầy gò

Tham dự sự kiện của Dior, lần này Jisoo và Angela Baby đã tạo ra màn so kè đáng chú ý.

Đều là đại sứ của nhà mốt Dior nên Jisoo và Angela Baby thường xuyên được dân tình đặt lên bàn cân đong đếm.

Mới đây, cặp mỹ nhân này còn vừa có màn so kè thú vị khi cùng tham dự sự kiện của Dior trong cùng 1 ngày. Nếu như Jisoo xúng xính lên đồ dự show Dior tại Paris Fashion Week, thì Angela Baby lại yêu kiều, nho nhã dự sự kiện của hãng ở Thượng Hải. Vậy liệu lần này, ai sẽ là người ấn tượng hơn?

Trong quá khứ, Jisoo và Angela Baby từng có nhiều màn đụng hàng trong trang phục của Dior tạo ra những pha so kè cân não.

Jisoo và Angela Baby dự show Dior: Đàn chị Cbiz già nua, gầy gò-1Jisoo và Angela Baby dự show Dior: Đàn chị Cbiz già nua, gầy gò-2Jisoo và Angela Baby dự show Dior: Đàn chị Cbiz già nua, gầy gò-3Jisoo và Angela Baby dự show Dior: Đàn chị Cbiz già nua, gầy gò-4

Mới đây, dự sự kiện của Dior trong cùng 1 buổi tối, người ở Trung Quốc, người ở nước Pháp xa xôi nên style của Jisoo và Angela Baby cũng khác biệt hoàn toàn.

Nếu như Jisoo diện mẫu váy yếm họa tiết caro mix với áo sơ mi trắng, đeo cà vạt, thì Angela Baby lại diện mẫu váy đen tối giản. Có thể nói, trong khi Jisoo mang đến hình ảnh trẻ trung, năng động, cá tính như học sinh trung học...

Jisoo và Angela Baby dự show Dior: Đàn chị Cbiz già nua, gầy gò-5

... thì Angela Baby lại hướng tới hình ảnh quý cô thanh lịch, cổ điển, truyền thống. Cả 2 cùng trùng hợp chọn diện giày cao gót mũi nhọn, mang túi cầm tay nhỏ xinh.

Jisoo và Angela Baby dự show Dior: Đàn chị Cbiz già nua, gầy gò-6

Cùng theo lối makeup nhạt nhưng có thể thấy rõ hình ảnh của Jisoo và Angela Baby khác biệt hoàn toàn. Angela Baby có gương mặt thanh mảnh, phần cằm nhọn, cộng thêm lối makeup với son màu trầm khiến cô trông dừ vừa lộ gương mặt xương xẩu, đôi chút thiếu sức sống.

Jisoo và Angela Baby dự show Dior: Đàn chị Cbiz già nua, gầy gò-7

Ngược lại, gương mặt tròn bầu bĩnh và lối makeup nhạt, son màu cam khiến Jisoo có phần tươi tắn, trẻ trung hơn hẳn.

Jisoo và Angela Baby dự show Dior: Đàn chị Cbiz già nua, gầy gò-8

Có thể thấy rõ thời gian gần đây, Angela Baby có phần gầy hơn hẳn khi xưa, gương mặt của cô cũng lộ rõ phần nếp nhăn quanh khóe miệng, mũi và đường nét xương xẩu khiến cô trông dừ hơn đáng kể. Kể cả ảnh đã qua chỉnh sửa, người đẹp vẫn lộ nhan sắc mệt mỏi, phần bọng mặt to, gương mặt gầy gò.

Bộ cánh tông đen tối màu dù rất thanh lịch nhưng càng khiến cô trông dừ hơn; ngoài ra, trang phục tông đen cũng làm tương phản và lộ rõ phần cánh tay, cổ gầy gò của nữ diễn viên.

Jisoo và Angela Baby dự show Dior: Đàn chị Cbiz già nua, gầy gò-9

Ngược lại, với lợi thể tuổi trẻ, gương mặt bầu bĩnh và lối trang điểm nhạt, đánh son bóng cộng thêm bộ cánh mang họa tiết sáng màu, khiến Jisoo trông trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn hẳn.

Jisoo và Angela Baby dự show Dior: Đàn chị Cbiz già nua, gầy gò-10

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/so-ke-jisoo-va-angela-baby-khi-du-show-dior-dan-chi-cbiz-lo-nhan-sac-gia-nua-voc-dang-gay-go-162220203185959703.htm

Jisoo Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao