Mặc kệ thị phi vây quanh, HH Kỳ Duyên vẫn đẹp dịu dàng

(2Sao) - Cô nàng xuất hiện với một phong cách dịu dàng thướt tha và nhận được sự ủng hộ của các bạn sinh viên

Tối qua (08/05), HH Kỳ Duyên xuất hiện tại ĐH Ngoại Thương cơ sở 2 để làm giám khảo cho đêm bán kết cuộc thi dành cho sinh viên. Sự tham gia của Kỳ Duyên khiến đêm thi thêm phần sôi nổi. Hoa hậu Việt Nam 2014 được câc bạn sinh viên hết sức yêu quí nên dù bận lịch từ trước, cô vẫn thu xếp để tham dự chương trình.

Đển dự chương trình cô xuất hiện với trang phục ren trắng dịu dàng thướt tha. Bộ vây dài với những đường thắt eo khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 thêm phần nữ tính và toả sáng.


Kỳ Duyên xuất hiện với bộ váy ren trắng dịu dàng thướt than


Liên tục gặp nhiều thị phi nhưng cô nàng hoa hậu vẫn mạnh mẽ vượt qua và
 tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa



Kỳ Duyên chăm chú theo dõi phần thi của các bạn sinh viên và dùng điện thoại
 để ghi lại những khoảnh khắc đẹp


HH Kỳ Duyên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên

Nói về việc ngồi ghế ban giám khảo Kỳ Duyên chia sẻ đây là công việc thú vị. Cô đưa ra những lời nhận xét khiến các bạn sinh viên rất hào hứng. Các thí sinh đều "tâm phục khẩu phục" trước những góp ý mà Hoa hậu Kỳ Duyên dành cho. Được biết hiện Kỳ Duyên cũng là một trong những sinh viên đang theo học tại trường Đại học Ngoại thương.

Thời gian gần đây Kỳ Duyên gặp một số lùm xùm ngoài ý muốn, tuy vậy đi đến đâu cô cũng nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người, nhất là những bạn trẻ. Nói về điều này, Kỳ Duyên chia sẻ: "Có đi đến những nơi có nhiều người trẻ tôi biết mọi người đã yêu quí mình đến mức nào. Điều này khiến tôi có thêm động lực để vượt qua những điều tiếng không hay và cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt mọi người".

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao