Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Mặc nắng nóng kinh hoàng, y bác sĩ vẫn nhảy múa lạc quan giữa tâm dịch Bắc Giang

Trong bộ đồ bảo hộ kín mít, lực lượng y tế vẫn lạc quan, mang lại niềm vui cho mọi người với quyết tâm dập được dịch càng sớm càng tốt.

Những ngày này, hàng nghìn y bác sĩ, cán bộ y tế, sinh viên các trường y dược trên cả nước vẫn đang cố gắng hết sức để giúp Bắc Giang dập được dịch Covid-19.

Dù làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt  với bộ đồ bảo hộ 4 lớp, nhiều nhân viên y tế bị phòng rộp da, cháy nắng, thậm chí có người lả đi. Nhưng ngay sau đó, họ lại lao vào công việc với quyết tâm cao nhất dập được dịch càng nhanh càng tốt.

Mặc nắng nóng kinh hoàng, y bác sĩ vẫn nhảy múa lạc quan giữa tâm dịch Bắc Giang-1
Làm việc nhiều giờ trong thời tiết khác nghiệt, mặc đồ bảo hộ kín mít, nhiều nhân viên y tế đã ngất xỉu.

Mặc nắng nóng kinh hoàng, y bác sĩ vẫn nhảy múa lạc quan giữa tâm dịch Bắc Giang-2
Nhiều chiến sĩ phỏng rộp da do nắng nóng

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng, công việc ngập đầu, nguy hiểm luôn rình rập... nhưng tất cả đều không làm họ khuất phục. Vì sức khoẻ nhân dân, các đồng đội, đồng nghiệp họ lại tiếp tục lên đường...

Giữa những khó khăn, vất vả, các chiến sĩ áo trắng vẫn luôn thể hiện tinh thần lạc quan, yêu đời, mong ngày chiến thắng vẻ vang nhất.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một "chiến sĩ áo trắng" đang chống dịch ở Bắc Giang thể hiện vũ đạo vui nhộn khi đang làm nhiệm vụ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Những bước nhảy không chuyên nhưng vô cùng hài hước đã giúp xua tan cái nắng như thiêu như đốt của miền bắc, những vất vả, cực nhọc họ phải trải qua mỗi ngày.

Dù clip chỉ kéo dài vài phút thôi nhưng cũng đủ khiến người dân trên cả nước cảm nhận được tinh thần lạc quan, sự kiên cường, quyết tâm của những y bác sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch.

Mặc nắng nóng kinh hoàng, y bác sĩ vẫn nhảy múa lạc quan giữa tâm dịch Bắc Giang-3

"Điệu nhảy hài hước trong bộ đồ kín mít, giữa thời tiết nắng nóng, vậy mới càng thêm yêu tinh thần lạc quan của các y bác sĩ giữa tâm dịch Bắc Giang".

"Cố lên các bác sĩ, xem clip vừa buồn cười vừa chảy nước mắt. Thương các y, bác sĩ nơi tuyến đầu đã chịu vất vả, khổ cực để mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân".

"Như thế này bảo sao không yêu họ cho được. Giữa gian khó, khổ cực họ vẫn mang lại niềm vui, tinh thần lạc quan cho nhiều người".

"Thả ngàn tim cho các bác sĩ".

MT
Theo Vietnamnet


SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất