Mặc tin đồn bầu bí, Lưu Diệc Phi vẫn đẹp xuất sắc khi làm phù dâu cho đám cưới bạn

Một lần nữa xuất hiện trong vai trò phù dâu, Lưu Diệc Phi khiến cư dân mạng choáng ngợp với ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Vào ngày 6/5, "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi đã có mặt tại hôn lễ của một người bạn thân thiết với vai trò phù dâu. Được biết bạn gái thân thiết của Lưu Diệc Phi là Chu Dương - một người bạn thân từ hồi học đại học.

Ngay khi biết tin bạn kết hôn, người đẹp đã đăng tải lời chúc trên mạng xã hội cá nhân cũng như đến dự với tư cách phù dâu. Sau khi những bức ảnh trong hôn lễ được đăng tải, cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi.

Dù trang điểm và ăn mặc đơn giản song người đẹp vẫn vô cùng nổi bật.


Lưu Diệc Phi nổi bật trong trang phục phù dâu


Dù trang điểm giản dị, thần tiên tỉ tỉ vẫn vô cùng xinh đẹp

Trước đây, Lưu Diệc Phi từng làm phù dâu trong đám cưới của diva Trung Quốc Trương Lương Dĩnh. Nhiều người thậm chí đùa vui rằng nếu không muốn bị lu mờ trong hôn lễ của chính mình, tốt nhất đừng mời Lưu Diệc Phi làm phù dâu bởi vẻ đẹp của cô nàng khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến.

Những tấm ảnh cưới cũng khiến các fan của Lưu vô cùng lo lắng, với hi vọng cô sẽ sớm kết hôn cùng tài tử Song Seung Hun. Trước đó không lâu, Lưu Diệc Phi từng bị đồn mang thai và có dự định kết hôn cùng bạn trai trong năm nay. Tuy nhiên, người đẹp liên tục lảng tránh chủ đề này trên các mặt báo, cũng như không hề tiết lộ về kế hoạch đám cưới trong tương lai.


Lưu Diệc Phi từng gây ấn tượng với vẻ đẹp thuần khiết khi làm phù dâu cho Trương Lương Dĩnh

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-tin-don-bau-bi-luu-diec-phi-van-dep-xuat-sac-khi-lam-phu-dau-cho-dam-cuoi-ban-n-118781.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất