Phim hot của Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm chỉ bán được 5 vé

Theo thống kê mới nhất tại các rạp phim ở Hàn Quốc, "Hóa ra anh vẫn ở đây" thất bại thảm hại về doanh thu.



Tờ Nam Đô bình luận Lưu Diệc PhiNgô Diệc Phàm chắc hẳn rất xấu hổ khi biết doanh số phòng vé Hóa ra anh vẫn ở đây tại Hàn Quốc. Theo đó, sau khi công chiếu 2 ngày ở xứ củ sâm, phim chỉ có 5 khán giả đến rạp. Doanh số thu về khoảng 79 NDT (khoảng 260.000 đồng). 

"Dù bộ phim có thất bại cũng không ai ngờ bán vé thảm như thế. Thật sự đáng tiếc và khó hiểu. Lưu Diệc Phi nổi tiếng còn Ngô Diệc Phàm từng là một thành viên nhóm nhạc EXO đình đám. Khó tin rằng hai người bị quay lưng", tờ Nam Đô bình luận.


Phim từng gây ồn ào về cảnh nóng của Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi, Ảnh: Sina.


Lý giải về sự ghẻ lạnh của khán giả Hàn, một số ý kiến cho rằng phim Trung Quốc tại Hàn không được hâm mộ. Thêm vào đó, đoàn phim không tổ chức quảng bá, giao lưu nên phim không có hiệu ứng truyền thông.

Hóa ra anh vẫn ở đây là dự án về đề tài thời thanh xuân và tình yêu thời học trò. Trong phim, Ngô Diệc Phàm vào vai "bạch mã hoàng tử" Trình Tranh, Lưu Diệc Phi đóng vai nàng Lọ lem tên Tô Vân Cẩm. Giữa hai người là mối tình đẹp nhưng cũng đầy luyến tiếc.

Khi ra mắt tại Trung Quốc, phim được đánh giá có doanh thu tạm ổn, đạt hơn 80 triệu NDT trong ngày đầu ra mắt.


Bộ phim thất bại thảm hại về doanh số tại Hàn Quốc.


Chia sẻ về vai diễn trong phim, Lưu Diệc Phi thừa nhận cô gặp khó khăn vì khoảng cách tuổi tác. “Tôi đã hơn 20 tuổi nhưng trong phim lại vào vai một nữ sinh. Ban đầu tôi lúng túng nhưng sau đó nhờ sự hướng dẫn của đạo diễn nên mọi chuyện cũng ổn. Tô Vận Cẩm là cô gái ngoài mềm trong cứng, rất bản lĩnh. Tôi và cô ấy có nét giống nhau nên càng về sau càng dễ dàng hơn”, cô nói.

Theo Zing


Phim điện ảnh Trung Quốc ngô diệc phàm hóa ra anh vẫn ở đây Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất