Mạc Văn Khoa, Kim Lý 'ghen ra mặt' khi vợ tung ảnh hở lên mạng

Sao nam Vbiz có những phản ứng trái ngược khi thấy nửa kia tung ảnh "nóng" lên mạng.

Sở hữu hình thể chuẩn chỉnh, nhiều mỹ nhân Việt tích cực lăng xê những thiết kế cắt xẻ, mặc bikini khoe triệt để đường cong. Sẽ không phải vấn đề gì quá lớn lao nếu như họ còn đang độc thân, nhưng là “bông đã có chậu” thì mọi chuyện lại khác. Khi nhìn ngắm "nửa kia" của mình khoe "da thịt", dàn sao nam Vbiz có những cách phản ứng khác nhau. 

Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-1
Mới đây, Vy Pumpe - bà xã Mạc Văn Khoa đăng tải loạt ảnh diện trang phục áo tắm quyến rũ. Dù bộ đồ tắm không quá hở nhưng bà xã Mạc Văn Khoa vẫn khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt", bởi lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi cô khoe ảnh kiệm vải đến vậy.
Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-2
Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-3
Đáng chú ý nhất là động thái "ghen tuông" ra mặt của Mạc Văn Khoa. Cụ thể, bên dưới hình ảnh đi bơi của vợ, nam diễn viên hỏm hỉnh viết: "Nhưng anh chưa cho phép mà em", kèm biểu tượng cười ra nước mắt.

Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-4

Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-5
Matt Liu cũng từng gây thích thú khi có phản ứng ngay dưới loạt ảnh bikini hở hết cỡ của Hương Giang. Cụ thể, nam doanh nhân không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái trước công chúng: ''My sexy girlfriend" (Tạm dịch: Bạn gái nóng bỏng của tôi).

Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-6
Nam CEO từng không giấu nổi sự hào hứng khi ngắm nhìn bạn gái catwalk trên sàn diễn. 

Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-7
Sau khi sinh con, Thúy Diễm ngày càng thăng hạng nhan sắc. Bà mẹ 1 con yêu thích những thiết kế khoe dáng táo bạo. Trước những màn lên đồ gợi cảm của vợ, Lương Thế Thành cho biết anh không thích bà xã mặc quá nóng bỏng, song anh vẫn chiều để Thúy Diễm có được hình ảnh đẹp trước công chúng. 

Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-8
Lương Thế Thành từng "ghen ra mặt" khi thấy bà xã thả dáng trong mẫu váy maxi quyến rũ trong lần đi du lịch. Anh còn hài hước "đưa ra lệnh cấm" Thúy Diễm đi chơi xa mà không có mình cạnh bên.
 Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-9
Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên diện những thiết kế quyến rũ, khoe dáng thon nuột. Là một người sinh sống ở phương Tây từ nhỏ nên Kim Lý có tư tưởng khá thoáng, anh tỏ ra thoải mái khi bà xã mặc kiệm vải

Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-10
Tuy nhiên, cũng có những lúc Kim Lý hoảng hốt "ghen ra mặt" khi thấy Hồ Ngọc Hà "mặc như không mặc" thế này

Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-11Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-12
Trước khi xảy ra ồn ào ly hôn, Hoàng Oanh từng khiến ông xã “nóng mặt” khi đi tập gym mà mặc đồ trễ nãi để lộ vòng 1 căng tràn. Dù đang cho con bú sữa, nhưng khi nhìn lên thấy vợ quá gợi cảm trong chiếc váy màu da beo, anh đã sửng sốt hỏi: "Ai cho em mặc cái kiểu đó?". Và để giữ vợ, hai cha con Jack liền "lên đồ" hộ tống Hoàng Oanh đi tập gym.
Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-13Mạc Văn Khoa, Kim Lý ghen ra mặt khi vợ tung ảnh hở lên mạng-14
Chồng đại gia của Bảo Thy thì cực kỳ thoải mái khi thấy vợ diện trang phục đồ bơi kiệm vải. Thậm chí, đại gia Phan Lĩnh còn trau chuốt từng tấm hình cho Bảo Thy đăng lên mạng xã hội, đủ thấy nữ ca sĩ này được cưng chiều nhường nào.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-van-khoa-kim-ly-ghen-ra-mat-khi-vo-tung-anh-ho-len-mang-n-308310.html

Matt Liu Mạc Văn Khoa Kim Lý Thời Trang Sao Việt Bikini Hương Giang idol

Tin tức mới nhất